Đám cưới trong mơ của Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ: Nghệ sĩ Hoài Linh hát từ đầu đến cuối

25/10/2019 08:00 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ? | Dù thời mới nổi chưa được nhiều người biết đến, nhưng Hứa Minh Đạt cho rằng, đám cưới của mình rất may mắn khi có được rất đông anh em đến chung vui.

Hứa Minh Đạt kể lại trong chương trình Nói đi, ngại gì?: “Thực sự, đám cưới của anh với 2 diễn viên trẻ chưa có được sự mến mộ yêu thương nhưng thiệt tình đám cưới của tôi đông khủng khiếp. Mới đầu chỉ đặt 45 bàn, sau đó khách đến hơn 50 bàn, lúc đó mình choáng ngợp thật. 1 bàn 12 người mà tôi với bé Dạ mời gần cả triệu người”.
Host Elly Trần hỏi ngay là đám cưới khách dự đông đủ như thế chắc là sẽ lời lắm. Hứa Minh Đạt đáp ngay không cần suy nghĩ: “ Không có đâu, em thử cưới đi, cưới 2-3 lần đi thì... Lúc đó vừa đủ luôn: tiền cưới, tiền xe, tiến quà cáp,... tất cả mọi chuyện mình chi ra vừa đủ tiền mừng luôn”.
Hứa Minh Đạt cũng nhắc đến một người anh mà anh rất yêu quý lẫn kính phục trong nghề - nghệ sĩ hài Hoài Linh. Bản thân Hứa Minh Đạt cũng rất bất ngờ về sự xuất hiện của Hoài Linh bởi anh rất hiếm xuất hiện ở nơi đông người.
“Mà đám cưới tôi, anh Hoài Linh ở đến tàn tiệc luôn, ảnh lên sân khấu hát từ đầu đến cuối chương trình luôn”, Hứa Minh Đạt chia sẻ, “ảnh cũng chúc 2 vợ chồng sẽ mãi mãi hạnh phúc và hy vọng sân khấu Nụ cười mới sẽ nảy sinh nhiều mối tình dễ thương giống như vậy”.
 

Gia đình Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.