Đàm Vĩnh Hưng livestream khẳng định mừng cho Mỹ Tâm và đang yêu người còn trẻ hơn

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
20/02/2021 23:47 GMT+7

Đúng như lời hẹn, tối 20.2.2021, Đàm Vĩnh Hưng đã livestream chia sẻ về những ồn ào vừa qua xoay quanh thông tin Mỹ Tâm và Mai Tài Phến .

"Phải vui chứ, mừng cho em ấy chứ vì tụi Hưng cũng đã xác định rõ rồi, là anh em tốt với nhau. Và Hưng cũng đã có niềm vui trọn vẹn của riêng Hưng rồi. Hưng đang rất vui, rất là hạnh phúc, không thể cứ đòi hỏi, mong muốn, em ấy phải thế này thế kia. Yêu ai là phải cho người ta quyền lựa chọn chứ. Tình yêu sẽ nằm ở đó mãi mãi, nằm ở vị trí tình cảm thân thương giữa những người bạn bè thân thiết yêu thương, bảo vệ, hỗ trợ nhau" - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trong livestream tối 20.2.2021.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh mừng cho Mỹ Tâm và
chính anh cũng đang có hạnh phúc của riêng mình

Tin đồn tình cảm của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến thu hút sự quan tâm mạnh mẽ
của dân mạng vài ngày qua

Ngoài việc thể hiện các ca khúc theo yêu cầu, Mr Đàm còn trả lời những thắc mắc của khán giả xoay quanh chuyện tình cảm của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đang rất "hot" trên mạng xã hội hai ngày qua.
Trước nay, Đàm Vĩnh Hưng luôn dành tình cảm đặc biệt cho Mỹ Tâm và không ngại bày tỏ điều đó trước khán giả. Fan của cặp đôi cũng liên tục "đẩy thuyền" và mong muốn một cái kết đẹp. Chính vì thế, khi xuất hiện bài phỏng vấn Mỹ Tâm nói về mối quan hệ với Mai Tài Phến thì cái tên được nhắc đến nhiều nhất chính là Đàm Vĩnh Hưng. Nhiều người không khỏi tò mò liệu Mr Đàm phản ứng thế nào trước thông tin này?
Chi tiết mời khán giả theo dõi video
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.