Đàm Vĩnh Hưng viết 'tâm thư' cho ca sĩ trẻ bỏ về sớm tại Làn sóng xanh

29/01/2021 11:46 GMT+7

Sáng 29.1.2021, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng "tâm thư" chia sẻ về việc một số ca sĩ trẻ nhận giải xong thì bỏ về tại lễ trao giải Làn sóng xanh 2020.

Tối 28.1.2021, lễ trao giải Làn sóng xanh 2020 đã diễn ra tại TP.HCM thu hút đông đảo nghệ sĩ tham gia. Trong đó, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà được mời lên trao giải Nam và Nữ nghệ sĩ của năm. Người giành chiến thắng ở hai hạng mục danh giá này là Binz và Amee. 
Đáng chú ý, sáng 29.1.2021, Đàm Vĩnh Hưng lại bất ngờ đăng "tâm thư" gửi các đồng nghiệp trẻ sau lễ trao giải. Anh thẳng thắn cho rằng các nghệ sĩ trẻ cần bổ sung hoặc thay đổi suy nghĩ "nhà huê" (nhà quê) và "ích kỷ" của mình. Theo Mr Đàm, sau khi lãnh giải, một số nghệ sĩ đứng lên đi về sớm, bỏ lại những chiếc ghế trống và những người đồng nghiệp chờ lãnh những giải cuối một cách cô đơn, lạnh lẽo khiến không khí tận cùng của đêm trao giải và giây phút chúc mừng cho nhau hoàn toàn biến mất.
Hiện khán giả đang đồn đoán những nhân vật mà ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhắc đến là ai. Theo ghi nhận của phóng viên, có việc một số ca sĩ trẻ ra về sau khi nhận giải và Binz là nam ca sĩ được rất nhiều vệ sĩ hộ tống đến dự lễ trao giải. Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.