Dàn diễn viên 'Mắt biếc' lần đầu hát live “Có chàng trai viết lên cây“

30/12/2019 09:24 GMT+7

Dàn diễn viên phim Mắt biếc đã cùng hòa giọng trong ca khúc nhạc phim của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh là Có chàng trai viết lên cây để gửi tặng các khán giả trong buổi giao lưu cùng Báo Thanh Niên .

Mắt biếc là bộ phim dựa trên truyện cùng tên nổi tiếng của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Mắt biếc theo chân Ngạn, chàng thiếu niên sinh ra và lớn lên ở làng Đo Đo có tình cảm với cô bạn Hà Lan, người có đôi mắt tuyệt đẹp.
Tuổi thơ của cả hai gắn bó bên nhau êm đẹp cho đến một ngày Hà Lan chuyển lên thành phố để tiếp tục học. Cô rơi vào vòng tay Dũng, một thanh niên nhà giàu ăn chơi. Từ đây, cuộc đời hai người bạn dần rẽ sang hướng khác với những đau khổ, bất lực giày vò trong tình yêu.

Nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh vừa sáng tác vừa thể hiện ca khúc Có chàng trai viết lên cây

NVCC

Kể từ trước khi bộ phim chính thức ra mắt, ca khúc nhạc phim Có chàng trai viết lên cây đã tạo ra một cơn “sốt” với nhiều khán giả mong đợi phim cũng như những fan trung thành của truyện Mắt biếc.
Đến khi bộ phim ra rạp, ca khúc Có chàng trai viết lên cây của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh cũng góp phần không nhỏ vào thành công của bộ phim.

Ca khúc góp phần không nhỏ vào thành công của phim Mắt biếc

NVCC

Được biết, ca khúc này được nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh sáng tác và thể hiện trong cuộc thi Sing my song mùa đầu tiên.
Đây là ca khúc anh nói về chính câu chuyện tình tuổi thơ của mình và trùng hợp là câu chuyện đó có nhiều điểm tương đồng với chuyện tình Ngạn - Hà Lan. Khi ca khúc được chọn làm nhạc phim Mắt biếc, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh và đạo diễn Victor Vũ đã cùng trao đổi, sửa một phần lời của ca khúc để phù hợp hơn với nội dung phim.

Hà Lan đáng thương hay đáng ghét trong mắt dàn diễn viên mắt biếc?

Trong buổi giao lưu cùng Báo Thanh Niên, dàn diễn viên phim Mắt biếc đã cùng hòa giọng trong ca khúc nhạc phim của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh là Có chàng trai viết lên cây để gửi tặng các khán giả.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.