Dân mạng 'tấn công' Cao Thái Sơn sau vụ Khắc Việt tố 'ép giá' mua bài với 500 ngàn

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
02/07/2021 11:39 GMT+7

Tối muộn 1.7.2021, Khắc Việt lại gây xôn xao khi thẳng thừng tố Cao Thái Sơn từng "ép giá" khi mua bài hát của anh từ 1 triệu xuống còn 500.000 đồng lúc đang rất nổi tiếng.

Những ngày qua, việc ca sĩ Cao Thái Sơn sử dụng hai ca khúc "Bình yên nhé" và "Yêu thương quay về" của nhạc sĩ Khắc Việt trình diễn trong một sự kiện âm nhạc tại Mỹ vào hôm  27.6.2021 (giờ địa phương) đã thu hút sự chú ý đặc biệt của dân mạng và gây ra nhiều tranh cãi bởi lẽ trước đó, ca sĩ Nathan Lee đã thông báo mua độc quyền hai ca khúc này.
Phía ca sĩ Nathan Lee và Khắc Việt đều có những phản ứng gay gắt trước sự việc này trong đó nhạc sĩ Khắc Việt khẳng định đã bán 2 ca khúc này cho Nathan Lee trong độc quyền thời hạn 3 năm.

Nhạc sĩ Khắc Việt khẳng định đã bán 2 ca khúc cho Nathan Lee trong độc quyền thời hạn 3 năm

Trước những phản ứng trái chiều, Cao Thái Sơn đã lên tiếng "đính chính" trên trang cá nhân, cho rằng hai ca khúc "Bình yên nhé" và "Yêu thương quay về" đã được anh và nhạc sĩ Khắc Việt thống nhất nếu ngưng hợp tác hay bán cho ca sĩ khác thì sẽ phải có sự thông báo. Chính vì vậy, Cao Thái Sơn khẳng định việc biểu diễn trong đêm nhạc vừa qua là hoàn toàn đúng và không vi phạm bất cứ điều luật nào cho tới khi phía nhạc sĩ thông báo. Ngoài ra, Cao Thái Sơn còn tung tin nhắn được cho là của nhạc sĩ Khắc Việt trong đó có câu: "Anh cứ hát đi, em chưa bán đâu". 
Tuy nhiên, ngay sau đó, bài đăng này đã biến mất trên trang cá nhân của Cao Thái Sơn. Trong khi đó, khuya 1.7.2021, nhạc sĩ Khắc Việt đã gọi thẳng tên Cao Thái Sơn trong bài đăng của mình. Chi tiết mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.