Dân tình “kiện” MV khó hiểu, Kawaii Tuấn Anh thẳng thắn trần tình

Hồ Hiền
Hồ Hiền
02/12/2020 17:58 GMT+7

Dù được đánh giá cao về giọng hát lẫn cách đẩy tình tiết lên cao trào, thế nhưng MV của Hiền Hồ vẫn bị cho là nhiều "sạn" và một số tình tiết gây khó hiểu. Đạo diễn Kawaii đã có những lý giải về điều này.

Hôm 25.11.2020, Hiền Hồ chính thức trở lại đường đua âm nhạc với sản phẩm mới mang tên Gặp nhưng không ở lại. Đây có thể xem là MV hoành tráng nhất trong sự nghiệp ca hát của nàng khi kết hợp cùng nhạc sĩ Vương Anh Tú, đạo diễn Kawaii Tuấn Anh và biên kịch Minh Châu.
Ngay sau khi ra mắt, ca khúc đã lập tức vào top thịnh hành của YouTube Việt Nam, chứng tỏ sức hút của Hiền Hồ sau gần 1 năm sau thành công của sản phẩm Có như không có.

Tạo hình của Hiền Hồ trong MV Gặp nhưng không ở lại

Tạo hình của Hiền Hồ trong MV Gặp nhưng không ở lại

Dù nhận được nhiều lời khen ngợi nhưng Gặp nhưng không ở lại vẫn nhận về một vài ý kiến trái chiều, một số khán giả cho rằng MV có nhiều tình tiết khó hiểu. Giải thích cho những điều này, đạo diễn Kawaii Tuấn Anh chia sẻ: 
“Mình đọc rất nhiều bình luận của khán giả, thấy nhiều bạn thắc mắc tại sao Thừa Tuấn Anh lại hôn tay Cát Tiên để cho Hiền Hồ thấy. Chi tiết này xuất phát từ phân cảnh đi săn đầu tiên mà có lẽ mọi người đã quên. Từ việc Cát Tiên chủ động với Thừa Tuấn Anh đã khiến cô có thai và Tuấn Anh chọn làm một người có trách nhiệm nên cố tình hôn tay để Hiền Hồ thấy và chủ động rời xa”.

Chi tiết Hiền Hồ bật khóc khi thấy Thừa Tuấn Anh hôn tay Cát Tiên

Nam đạo diễn cũng thừa nhận bản thân không phải là người có thói quen giải thích chuyện đã làm bởi anh cho rằng bản thân có lý do và hiểu những gì mình đang làm. 
 

Phân cảnh xúc động lấy đi khá nhiều nước mắt của khán giả

Hiện tại, MV Gặp nhưng không ở lại của Hiền Hồ đạt gần 8 triệu lượt xem sau khoảng 5 ngày ra mắt và vẫn chiếm giữ top 1 thịnh hành YouTube Việt Nam. Đây được xem là sự trở lại thành công nhất trong số các MV nhạc Việt thời gian gần đây, cũng là thành tích top 1 trending đầu tiên trong sự nghiệp của Hiền Hồ. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.