Đan Trường chấp nhận bị “rạch mặt” vì Tố My trong lần đầu tiên kết hợp

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
10/01/2021 13:43 GMT+7

Hình ảnh Đan Trường bị rạch mặt do chính anh tung trên trang cá nhân cách đây không lâu đã có lời giải đáp trong MV Ốc đắng buồn ai kết hợp cùng ca sĩ Tố My.

Tối 9.1.2021, Tố My đã chính thức tung MV Ốc đắng buồn ai kết hợp cùng ca sĩ Đan Trường. Không chỉ gây ấn tượng bởi sự kết hợp lần đầu tiên giữa hai giọng ca ngọt ngào, MV còn lấy nước mắt khán giả bởi câu chuyện tình lâm li bi đát.

Một số hình ảnh hậu trường được Tố My tiết lộ

Đây là lần đầu tiên, Tố My kết hợp cùng Đan Trường trong một sản phẩm âm nhạc chính thức. "Ngọc nữ bolero" tiết lộ Đan Trường cũng là nghệ sĩ mà cô yêu mến từ khi còn nhỏ không chỉ ở giọng hát mà còn ở vẻ ngoài thư sinh, nho nhã của anh. Cả hai từng nhiều lần đi diễn chung nhưng chưa có cơ hội hợp tác mãi cho đến khi Đan Trường mời Tố My tham gia album Bo Bolero của anh. Trùng hợp dịp này, Tố My cũng đang ấp ủ dự định thực hiện MV Ốc đắng buồn ai
Đây là ca khúc do nhạc sĩ Sơn Hạ sáng tác và nhạc sĩ Phạm Hồng Biển hòa âm phối khí. MV do đạo diễn Nhật Trường thực hiện, được đầu tư hoành tráng với bối cảnh Nam bộ xưa. Trong MV, Tố My và Đan Trường hóa thân thành hai nghệ sĩ trong một gánh hát, đem lòng yêu thương nhau nhưng lại bị một công tử nhà giàu (Quách Ngọc Ngoan thử vai) tìm cách cản trở vì muốn chiếm đoạt cô đào xinh đẹp. 

Hình ảnh được Đàn Trường đăng ảnh lên facebook

Trước đó, hình ảnh Đan Trường bị rạch mặt được chính nam ca sĩ hé lộ trên trang cá nhân từng khiến các fan không khỏi tò mò. Đây cũng chính là phân cảnh mang đến nhiều cảm xúc trong MV.
Chi tiết mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.