Danh hài Chí Tài lần đầu phải bỏ về giữa chừng, bầu show Gia Bảo nói gì?

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
12/11/2020 10:49 GMT+7

"Chưa bao giờ thất vọng và bỏ về giữa chừng một show nào cả. Hôm qua là lần đầu tiên", Chí Tài bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân của mình hôm 11.11.2020.

“Nghệ sĩ có lòng gặp bầu không có tâm. Xin lỗi các khán giả của show nhạc từ thiện tối qua rất nhiều" - dòng chia sẻ của danh hài Chí Tài trên trang cá nhân vào hôm 11.11.2020 đã thu hút sự quan tâm của khán giả.
Chí Tài cho biết anh đã đến show diễn này từ rất sớm, theo giờ diễn là 9 giờ 30 phút mà không ngờ qua rạng sáng hôm sau vẫn chưa được lên sân khấu. Anh viết: "Lí do là công tác sắp xếp quá amateur (nghiệp dư), cậu bầu vai con cháu chưa biết hành xử, không một ngó ngàng đến nghệ sĩ già này, sắp xếp các ca sĩ (trẻ) sau lên một cách vô tội vạ...".
Nam danh hài cũng khẳng định chưa bao giờ anh thất vọng và bỏ về giữa chừng một show nào cả và hôm qua là lần đầu tiên. Anh cũng nhắn nhủ mong các đàn em, đàn cháu làm nghề rằng: "Dù làm gì làm cũng biết trước hết “vuốt mặt nể mũi”, có tôn ti trật tự trong nghề... còn hơn là sau tất cả “xin lỗi anh, nghìn lần xin lỗi anh” thì cũng..."
Ngay sau đó, diễn viên Gia Bảo đã cập nhật một bài đăng khá dài trong đó gửi lời xin lỗi đến nghệ sĩ hài Chí Tài về sự cố vừa qua. Anh cho biết đêm nhạc gây quỹ cứu trợ miền Trung diễn ra hôm 10.11.2020 tại TP.HCM ban đầu diễn ra khá suôn sẻ vì đa phần nghệ sĩ đều xuất hiện rất sớm. Tuy nhiên do chương trình bắt đầu trễ và phần đấu giá tốn nhiều thời gian nên bị giãn ra và trễ cho các nghệ sĩ ở sau.
Gia Bảo cho biết chính anh là người đã mời Chí Tài tham gia và nam danh hài đã rất nhiệt tình đến với chương trình. Tuy nhiên, do nhiều thay đổi trong chương trình đã dẫn đến việc Chí Tài phải đợi lâu, sau đó bỏ ra về. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.