Đây mới là nguyên nhân thật sự khiến vlogger Huy Cung bỏ nghề sang làm ca sĩ

13/09/2019 12:24 GMT+7

4 năm theo đuổi vlog, mới đây, Huy Cung gây ngờ khi tuyên bố giải nghệ, chuyển sang làm ca sĩ. Nguyên nhân thật sự là thế nào?

Huy Cung (sinh năm 1995) là một trong những vlogger khá nổi tiếng trong giới trẻ với 2,5 triệu người theo dõi Fanpage và hơn 700.000 người theo dõi trên YouTube. Thế nên mới đây, việc vlogger này tuyên bố giải nghệ, chuyển sang làm ca sĩ khiến nhiều người khá bất ngờ.
Huy Cung cho biết thực ra quyết định làm ca sĩ đã có từ cách đây 2 năm, khi còn ở đỉnh cao vlog. "Mình cần cái gì đó để mới mẻ hơn, tạo sự thu hút hơn với khán giả. Đến thời gian này mình mới đủ mạnh mẽ để bước sang con đường này", anh chia sẻ.
Hot vlogger thừa nhận vlog đã bắt đầu đi xuống từ rất lâu nhưng anh vẫn cố gắng theo đuổi vì mình nghĩ sẽ làm được điều gì đó mới mẻ, tạo được ra đây là sân chơi cho các bạn trẻ, mang lại nhiều giá trị cho cuộc sống. "Cuối cùng thì xung quanh mình càng mất dần những người như vậy, thay vào đó là cơ số những người đến với vlog vì lợi ích. Có rất nhiều kiểu câu view, mục đích của họ là có được lợi ích cá nhân về tiền của YouTube, về view, khát khao nổi tiếng nhưng họ lại dùng con đường hơi sai và lại gắn cho mình mác vlogger, làm xấu đi hình ảnh những người làm vlog nên mình cũng hơi buồn. Cho nên mình quyết định đóng lại để giữ hình ảnh vlog thật đẹp", Huy Cung nói.

Huy Cung trong MV "Bận than chuyện bạn thân"

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Huy Cung cho biết sau 4 năm làm vlogger, thứ quý nhất mà anh có được chính là khán giả. Còn thu nhập thì được anh chàng đầu tư hết cho âm nhạc. Để đánh dấu việc bước chân sang con đường ca hát, mới đây Huy Cung đã chính thức phát hành MV "Bận than chuyện bạn thân". Trong ca khúc này, anh chàng vừa trổ tài rap, vừa khoe vũ đạo. 
Khi được hỏi về phản ứng của các fan trước sự chuyển hướng này, Huy Cung chia sẻ: "Đa phần mọi người đều cảm thấy rất thích thú vì trước giờ Huy chưa bao giờ trổ việc mình hát hò hay nhảy nhót ra. Và fan cảm thấy rất bất ngờ về điều này. Họ thích thú, họ bảo là: "Tuy anh Huy cần phải học hỏi thêm nhưng sản phẩm đầu tay như thế này là tuyệt vời rồi và em ủng hộ". Và mình thấy đó là động lực cho mình. Có thể hôm nay mình có thể kém nhưng bạn ấy nhìn ra được cái cố gắng của mình, thế là mình mừng rồi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.