Diễn viên Đức Tiến hé lộ hành trình thụ tinh nhân tạo gian nan để có con đầu lòng

Mộc Khải
Mộc Khải
13/08/2021 14:48 GMT+7

Trong chương trình "Gõ cửa thăm nhà", người mẫu - diễn viên Đức Tiến đã chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với vợ trên đất Mỹ và lần đầu hé lộ quá trình thụ tinh nhân tạo đầy gian nan để có con đầu lòng

Đức Tiến là nam người mẫu, diễn viên sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao nổi bật và phong cách lịch lãm. Anh được khán giả yêu mến ở giai đoạn những năm 2000 - 2010. Trong chương trình "Gõ cửa thăm nhà" tập 73 phát sóng tối 12.8.2021, MC Thúy Nga đã đưa khán giả hội ngộ diễn viên Đức Tiến trên đất Mỹ. Hiện tại, anh đảm nhiệm vai trò quảng bá thương hiệu cho một số cơ sở thương mại còn bà xã thì làm cho văn phòng luật của một ngân hàng.

Gia đình của diễn viên Đức Tiến trong chương trình "Gõ cửa thăm nhà"

BTC

Đức Tiến tiết lộ sau khi kết hôn được 10 năm, vợ chồng anh vẫn hiếm muộn chuyện con cái nên quyết định về Việt Nam để thụ tinh nhân tạo, đến lần thứ 2 mới có tin vui. Đức Tiến cho biết đó là một hành trình đủ mọi cung bậc cảm xúc của vợ chồng anh.

Vợ chồng của Đức Tiến và con gái đầu lòng

FBNV

Đức Tiến cho biết khác với những người mẹ khác, 12 tuần sau khi đậu thai, bà xã của anh phải vừa uống thuốc vừa tiêm một ngày mấy lần để cân bằng lượng hoóc môn. Cả quá trình vô cùng gian khó. Để biết thêm chi tiết, mời quý khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.