Dính nghi án 'phim giả tình thật', Anh Đức và Diễm Trần lên tiếng

Nhất Thiên
Nhất Thiên
05/01/2021 13:30 GMT+7

Việc Anh Đức liên tiếp xuất hiện trong 2 dự án web-drama do Diễm Trần đầu tư và đóng chính đã khiến cho nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ này.

Hôm 4.1.2021, Hoa hậu Diễm Trần đã có buổi ra mắt web-drama mang tên Giữa những tầng mây. Đây là dự án thứ hai do cô tự đầu tư sản xuất và đóng chính sau khi rẻ hướng sang lĩnh vực diễn xuất. Đặc biệt, Anh Đức cũng là nghệ sĩ gắn bó xuyên suốt với 2 dự án phim của người đẹp. Điều này khiến cho không ít người thắc mắc về mối quan hệ tình cảm giữa Diễm Trần và Anh Đức.
Diễm Trần sinh năm 1990, quê ở Bình Định. Trong thời gian học tập và làm việc tại Mỹ, người đẹp đăng quang Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2016. Sau đó, cô quyết định trở về Việt Nam và bắt đầu tham gia nghệ thuật.
Diễm Trần chia sẻ: "Nội tâm của em, em đã rất muốn trở thành diễn viên. Còn chuyên nghiệp hay không phải để những dự án của em khi ra mắt và những lời bình luận của khán giả, những đóng góp của anh chị em nghệ sĩ thì em cần học hỏi rất nhiều để chuyên nghiệp. Và một điều là trong tư tưởng của em, em tự nhủ với bản thân cho dù mọi khó khăn đến với mình như thế nào đi chăng nữa thì em sẽ không từ bỏ để trở thành một diễn viên".
Ngoài Diễm Trần và Anh Đức, phim còn có sự góp mặt của Phi Phụng, Lê Giang, La Thành, Uyển Ân, Su Su, Lộ Lộ... Tập 1 Giữa những tầng mây hiện đang phát sóng kênh YouTube của Diễm Trần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.