Đinh Y Nhung: Hoàng Yến Chibi rất “máu nghề” trong Thất Sơn Tâm Linh

16/10/2019 20:22 GMT+7

GƯƠNG MẶT SHOWBIZ | Tuy từng xuất hiện trong nhiều phim điện ảnh trước đó, nhưng vai Sỏi trong Thất Sơn Tâm Linh đã giúp Hoàng Yến Chibi để lại ấn tượng mạnh với khán giả.

Khán giả đã quen với một Hoàng Yến Chibi với hình tượng trong sáng, dễ thương… thế nên, vai Sỏi trong Thất Sơn Tâm Linh có thể được xem là một bước chuyển mình khá táo bạo với cô nàng. Để vào vai cô gái câm điếc trong phim kinh dị này, Hoàng Yến Chibi đã đối mặt với không ít khó khăn như liên tục gặp chấn thương, bất ổn định về sức khỏe và bị ám ảnh bởi tâm lý của nhân vật.
Trong buổi ra mắt phim, Hoàng Yến Chibi chia sẻ: “Mọi người ơi, Sỏi không đơn giản như mọi người nghĩ. Dẫu không cần thoại nhưng Sỏi truyền tải mọi thứ bằng ánh mắt. Đây thực sự là thử thách rất lớn đối với Yến, nhất là những phân đoạn nội tâm. Hơn nữa, vai diễn này đòi hỏi phải thạo thủ ngữ nữa nên việc học các kí hiệu, nhớ và truyền đạt nó cũng là cả quá trình với Yến đó”.
Nhận xét Hoàng Yến Chibi, Đinh Y Nhung (vai Múi) đã dành không ít lời khen ngợi: “Cô bé rất máu nghề, có thể gọi là sống chết với nghề, ra trường quay là thấy Yến xông pha dữ lắm”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.