Đỗ Hoàng Dương gọi điện thú nhận rung động Cody (Uni5), Nicky (Monstar) và Han Sara vội đẩy thuyền

Hồ Hiền
Hồ Hiền
09/01/2021 11:26 GMT+7

Không ngờ lời thú nhận của Đỗ Hoàng Dương lại nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của Nicky và Han Sara

Sau màn ra mắt phim Em là chàng trai của anh Cody và Đỗ Hoàng Dương được đông đảo fan Việt “đẩy thuyền” vì quá dễ thương và đẹp đôi.

Fan tích cực đẩy thuyền cặp đôi Cody - Hoàng Dương

Với nội dung xoay quanh mối quan hệ từ oan gia đến nảy sinh tình cảm giữa hai chàng trai, web-drama khiến người xem “sốc toàn tập” với loạt cảnh tình tứ của hai nam chính Đỗ Hoàng Dương và Cody đến những phân cảnh đầy drama kịch tính như lộ clip, Linh Mai (SGO48) tát Đỗ Hoàng Dương…

Một phân cảnh trong phim

Có mặt tại chương trình Gương mặt showbiz, Đỗ Hoàng Dương và Cody hết diễn lại cảnh tình tứ đến cảnh ôm nhau. Đỗ Hoàng Dương thậm chí còn gọi điện cho Nicky và xin sự tư vấn từ phía trưởng nhóm Monstar. Tất nhiên đây chỉ là cuộc gọi bất ngờ mà Hoàng Dương troll Nicky.
Những tưởng thông tin này sẽ khiến Nicky bất ngờ nhưng ngược lại, phản ứng của anh chàng lại khiến khán giả bất ngờ khi nhiệt tình ủng hộ chuyện tình cảm của Cody và Hoàng Dương. Anh thậm chí còn khuyên Hoàng Dương nên thổ lộ tình cảm với bạn diễn và cho rằng chuyện phim giả tình thật là điều hết sức bình thường.

Ca sĩ Nicky

Không chỉ nói chuyện này với Nicky, Đỗ Hoàng Dương còn mạnh dạn gọi điện cho cô bạn thân Han Sara. Giọng ca Đếm cừu sẽ phản ứng thế nào? Mời quý khán giả theo dõi!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.