Đỗ Mạnh Cường mong mọi người đừng bàn luận về đứa con thứ 8 của mình

Mộc Khải
Mộc Khải
24/03/2021 12:32 GMT+7

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường vừa công bố nhận nuôi một bé gái mới lên 3 tuổi, thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo mọi người. Tuy nhiên, xoay quanh những ý kiến trái chiều về việc nhận thêm con nuôi, mới đây anh đã có những chia sẻ về đứa con thứ 8 của mình.

Những năm gần đây, công chúng ngày càng yêu mến Đỗ Mạnh Cường không chỉ bởi vì anh là một nhà thiết kế tài năng mà còn vì anh có trái tim ấm áp khi cưu mang và trở thành bố của 7 đứa trẻ. Được biết cả 7 em bé đều được Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi từ nhiều hoàn cảnh. Điều quan trọng là nhà thiết kế luôn dành thời gian để chăm chút và quan tâm đến các bé.
Tối 22.3.2021, Đỗ Mạnh Cường khiến nhiều người không khỏi xúc động khi quyết định nhận nuôi thêm người con thứ 8, đó là một bé gái vừa lên 3 tuổi.
Được biết, mẹ của cô bé bị xâm hại năm 17 tuổi dẫn đến có thai. Tuy nhiên, cô vẫn chọn giữ lại đứa nhỏ. Suốt 3 năm qua, cô vẫn yêu thương con nhưng vì cuộc sống quá khó khăn nên quyết định gửi con gái cho một trung tâm uy tín. Cảm động trước hoàn cảnh và yêu mến cô bé này, Đỗ Mạnh Cường đã quyết định nhận nuôi và đặt tên cô bé là Yuli.
Việc nhận nuôi đứa con thứ 8 của Đỗ Mạnh Cường đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, cũng có không ít gười lại thắc mắc về hoàn cảnh cũng như những vấn đề liên quan đến bé Yuli. Vì lẽ đó, sáng 24.3.2021, Đỗ Mạnh Cường đã có một bài viết trên trang cá nhân nhắn nhủ đến tất cả mọi người. Để biết thêm chi tiết, mời quý khán gải theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.