Đổ mồ hôi hột nghe Nathan Lee – Lý Nhã Kỳ bàn chuyện cưới xin

26/04/2021 16:26 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Tiết lộ Lý Nhã Kỳ là một người bạn thân hiếm hoi trong showbiz Việt, Nathan Lee đã thực hiện ngay một cuộc gọi cho cô để... bàn chuyện đám cưới!

Tại trường quay Nói đi, ngại gì!, Nathan Lee đã chia sẻ quan điểm cá nhân về chuyện tiền bạc, trong đó, anh khẳng định: “Tiền bạc không quan trọng”.
Nathan Lee cho biết: “Tiền bạc không quan trọng. Bạn có bao nhiêu tiền đó là chuyện của bạn, tôi yêu thương bạn, tôi quý mến bạn bởi vì bạn tốt với tôi, vì bạn đẹp, vì bạn tài năng, vì bạn có đạo đức… Đó là điều khiến tôi yêu thương, tôn trọng và trở thành người bạn với bạn. Còn tiền của bạn không có ý nghĩa gì với tôi, vì bạn không cho tôi xu nào. Cho nên mọi người đừng đánh giá tiền bạc quá quan trọng”.
 Nathan Lee tiết lộ Lý Nhã Kỳ là một trong số rất ít tình bạn ở showbiz Việt Nam mà anh có thể tin tưởng. Không chỉ vậy, anh chàng còn thường xuyên gọi nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" là vợ. “Nhắc đến Lý Nhã Kỳ thì tôi thấy rất tự hào vì anh có một người bạn mà tôi có thể chia sẻ và tin tưởng. Trong showbiz này thì tôi không chơi với nhiều người, nhưng Kỳ là một trong những người mà tôi tin tưởng, và rất khó để tôi có thể tin tưởng một ai đó”, Nathan Lee bày tỏ.
Khi thực hiện thử thách “cuộc gọi thần thánh” từ host Elly Trần, Nathan Lee đã không ngần ngại gọi cho cô bạn thân Lý Nhã Kỳ để bàn chuyện cưới xin. Mời quý vị theo dõi nội dung cuộc gọi trong video trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.