Đổi hit khoe giọng live Tăng Phúc xuýt xoa vì Trương Thảo Nhi ca ngọt hơn cả bản gốc

Hồ Hiền
Hồ Hiền
22/04/2021 10:59 GMT+7

Trong phần thử thách chọn hát một ca khúc của đối phương, Trương Thảo Nhi đã mạnh dạn thể hiện ca khúc Đừng chờ anh nữa - một trong những ca khúc được lòng khán giả nhất của Tăng Phúc.

Tăng Phúc và Trương Thảo Nhi vừa có màn kết hợp thành công khi thể hiện ca khúc Chỉ là không cùng nhau. Đây là ca khúc do nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy viết lời Việt từ bản gốc Thời không sai lệch do ca sĩ Ngải Thần thể hiện.
Ca khúc đánh dấu màn bắt tay đầu tiên của cả hai. Không đầu tư khủng, không phải là MV trau chuốt, cầu kì, đó chỉ là màn hát live của cả hai giữa khung cảnh đồi núi Đà Lạt. Dù vậy ca khúc vẫn nhanh chóng leo lên vị trí cao nhất trên top thịnh hành, thu về hơn 36 triệu lượt xem chỉ sau gần 3 tuần đăng tải trên nền tảng YouTube. Nhiều khán giả đánh giá cao khả năng hát live của Tăng Phúc và Trương Thảo Nhi.
Tuy vậy, Trương Thảo Nhi vẫn thú nhận bản thân chỉ tự tin và thể hiện tốt khi đó là ca khúc phù hợp với chất giọng của bản thân. "Giọng của Nhi cũng ngộ lắm, bài nào hợp giọng thì hát cực kỳ hay nhưng bài nào không hợp cái là sẽ hát không được, đôi khi hát lạc tông liền", Tăng Phúc nói thêm. 

Ca sĩ Trương Thảo Nhi

Ca sĩ Tăng Phúc

Dù vậy, khi nhận yêu cầu từ chương trình, Trương Thảo Nhi vẫn thể hiện tròn trịa ca khúc Đừng chờ anh nữa - một trong những ca khúc rất được lòng khán giả, ra mắt vào cuối năm 2019 của Tăng Phúc. Cô nàng đã hát chay ca khúc này thế nào, chi tiết mời khán giả theo dõi video!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.