Han Sara và B Ray cùng “đổi vai” hát live Xin đừng nhấc máy

Hồ Hiền
Hồ Hiền
15/04/2021 11:59 GMT+7

Tại chương trình Hot trend , B Ray và Han Sara "song kiếm hợp bích" hát live ca khúc mới khiến khán giả không khỏi thích thú vì sự kết hợp ăn ý của cả hai.

Tham gia vào đường đua âm nhạc tháng 4 của V-pop, B Ray không "một mình một ngựa" mà kết hợp với Han Sara trong ca khúc Xin đừng nhấc máy lên sóng vào tối 1.4.2021.
Đây là ca khúc do B Ray và Trang Yue cùng sáng tác, phù hợp với giọng rap đặc trưng của anh, đặc biệt là những câu thả thính đậm chất “trai hư”. Không dừng lại ở đó, Xin đừng nhấc máy còn ghi điểm bởi phần giai điệu "gây nghiện".
Việc xuất hiện của Han Sara trong MV cũng tạo được sự chú ý. Dù chỉ thể hiện một phân đoạn ngắn trong ca khúc nhưng Han Sara vẫn để lại ấn tượng với khán giả. Chất giọng nhẹ nhàng, đầy cảm xúc của nữ ca sĩ là điểm nhấn cho toàn bản rap.
Nói về màn kết hợp này, Han Sara thú nhận bản thân yêu thích những bản rap và chất giọng của B Ray từ lâu, chính vì vậy khi nhận được lời đề mời ngỏ ý hợp tác từ phía nam rapper, cô nàng không khỏi bất ngờ và lập tức đồng ý.
Tại phim trường Hot trend, cặp đôi “đổi vai” hát live theo yêu cầu của khán giả. Dù được yêu cầu bất ngờ và không có sự chuẩn bị từ trước, bộ đôi vẫn thể hiện tròn trịa và nhận về không ít lời khen. Chi tiết mời quý khán giả theo dõi video!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.