Đón xem giao lưu: Lý Hải và đoàn phim “Lật mặt: 48h” bật mí hậu trường thú vị

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
04/02/2021 08:35 GMT+7

Nhiều câu chuyện hậu trường thú vị về "Lật mặt: 48h" - "bom tấn" được mong đợi Tết 2021 sẽ được nhà sản xuất - diễn viên Lý Hải cùng ê kíp bật mí trong chương trình.

Là phần thứ 5 trong chuỗi phim "Lật mặt" trứ danh của Lý Hải, "Lật mặt: 48h" dự kiến sẽ khuấy động phòng vé trong dịp Tết nguyên đán sắp tới.
Chuyện phim kể về Hiền (Võ Thành Tâm) - một cựu vận động viên võ thuật sau khi giải nghệ vì chấn thương đã cùng vợ (Ốc Thanh Vân) và con gái về quê thăm gia đình Lâm (Mạc Văn Khoa). Họ bị cuốn vào một cuộc rượt đuổi với tay phản diện A Dìn (Huỳnh Đông). Để bảo vệ cho gia đình nhỏ, Hiền phải đưa vợ con chạy trốn khắp miền Tây sông nước với sự trợ giúp của người bạn thật thà và hài hước.

Lý Hải và đoàn phim "Lật mặt: 48h" bật mí hậu trường thú vị

Ảnh: NVCC

Theo tiết lộ từ ê kíp, đoàn phim đã xây dựng mới 15 ngôi nhà sàn tại một ngôi làng Chăm để làm bối cảnh, dựng cả dàn giáo trên sân thượng tòa nhà cao tầng để quay cảnh hành động và nhiều cảnh nguy hiểm khác như rượt đuổi xe lửa, truy đuổi trên sông....
Không chỉ đầu tư mạnh tay trong khâu dàn dựng những set quay "bạc tỉ", khoản hành động cũng được Lý Hải cùng ê-kíp trau chuốt tỉ mỉ với sự chỉ đạo của đạo diễn hành động Hải Bùi cùng cố vấn hành động Hàn Quốc - Kim Jung Min để mang đến cho khán giả những thước phim sống động.
Ngoài ra, Lý Hải còn “chiêu mộ” diễn viên võ thuật Võ Thành Tâm từ Mỹ trở về để đảm nhận vai chính. Nữ diễn viên Ốc Thanh Vân lần đầu đóng phim hành động đã bầm dập, ngất xỉu nhiều lần trên phim trường.
Và còn nhiều câu chuyện hậu trường thú vị sẽ lần đầu được Lý Hải và đoàn phim "Lật mặt: 48h" tiết lộ trong buổi giao lưu lúc 10 giờ ngày 4.2.2021 trên Thanhnien.vn, fanpage báo Thanh Niên và YouTube iHay TV. Mời khán giả đón xem
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.