Đón xem Gương mặt showbiz: Trang Yue kể chuyện 'Thương anh' cùng B Ray

30/12/2020 11:25 GMT+7

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và giọng hát cá tính, Trang Yue đã có màn chào sân thành công với MV "Thương anh" kết hợp với B ray. Cùng gặp gỡ bộ đôi đang có mặt trên top thịnh hành YouTube Việt Nam những ngày qua.

Trang Yue tên thật là Huỳnh Anh Trang, là hot girl sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào và được đánh giá cao bởi khả năng diễn xuất, vũ đạo và đặc biệt là giọng hát cá tính.
Trong MV "Thương Anh", Trang Yue một lần nữa muốn thể hiện chất riêng của mình, không chọn lựa theo phong cách ngọt ngào đơn thuần mà nhắm đến hình ảnh một cô gái nổi loạn, xinh đẹp nhưng vẫn giữ lại chút bí ẩn riêng cho mình. Đặc biệt, MV còn có sự kết hợp với rapper B Ray. Ngay khi ra mắt, MV này đã vào top thịnh hành của YouTube Việt Nam và nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

"Thương Anh" là sản phẩm đầu tay đầy tâm huyết của Trang Yue

Đây có thể xem là sản phẩm đầu tay đầy tâm huyết của Trang Yue trên chặng đường theo đuổi âm nhạc một cách bài bản. Trang Yue cũng cho biết cô không muốn rằng trên chặng đường nghệ thuật của mình lại bị gắn mác "hot girl hát yếu"
Cùng thử thách khả năng hát live của Trang Yue và lắng nghe những chia sẻ của cô và rapper B Ray trong chương trình Gương mặt showbiz lúc 20 giờ ngày 30.12.2020 trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.