Đón xem Hot Trend: 'Thánh nữ cover' Hương Ly lên tiếng về những ồn ào với Erik

27/09/2019 15:12 GMT+7

Những ngày qua, việc "thánh nữ cover" Hương Ly bị chỉ trích là "phá hit" Erik đã trở thành chủ đề "nóng" trên mạng xã hội. Hương Ly nói gì về những ồn ào này?

Hương Ly từng gây chú ý với những bản cover có lượt view "khủng". Ngoài ra, cô còn sở hữu vẻ ngoài xinh xắn nên được nhiều người gọi là "thánh nữ cover". Tuy nhiên, những ngày qua, Hương Ly lại trở thành "tâm điểm" khi vấp phải những chỉ trích cho rằng cô "phá hit" người khác mà cụ thể là Erik.
Đáp trả lại, đại diện Hương Ly đã tung hàng loạt tin nhắn và email cho thấy thỏa thuận công việc giữa cô và Erik. Những thỏa thuận trên cho thấy việc Hương Ly cover ca khúc của Erik là do phía Erik "nhờ vả". Vì hâm mộ Erik nên Hương Ly mới cover miễn phí còn giá cover ca khúc người khác là 20 triệu đồng/bài. 

Hương Ly và bản cover Có tất cả nhưng thiếu anh gây tranh cãi

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên những chia sẻ này lại tiếp tục vấp phải chỉ trích nặng nề từ phía khán giả. Nhiều ý kiến cho rằng phía Hương Ly thiếu chuyên nghiệp khi vội vàng tung thỏa thuận làm việc hai bên. Trước tình huống này, mới đây, đại diện của Hương Ly đã lên tiếng xin lỗi Erik. 
Đón xem Hot Trend lúc 16 giờ ngày 27.9.2019 trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.