Đón xem livestream: Quân A.P trở lại với MV 'Còn gì đau hơn chữ đã từng'

11/10/2019 09:32 GMT+7

Sau bản hit gây bão Ai là người thương em , Quân A.P chính thức tung MV Còn gì đau hơn chữ đã từng . Nội dung kịch tính với nhiều cảnh hành động đã đạt hơn 1 triệu view sau 6 tiếng ra mắt

Sau bản hit gây bão Ai là người thương em cách đây không lâu. Quân A.P đã chính thức tung MV Còn gì đau hơn chữ đã từng. Với thời lượng 11 phút, MV được đánh giá như cuốn phim ngắn đậm chất điện ảnh. Trong đó, Quân A.P vào vai một chàng trai trong xã đoàn, tình cờ cứu một cô gái tên Nhã (Quỳnh Kool) khi cô bị cướp.
Tuy nhiên, Quân không hề biết rằng cô gái mình cứu chính là con gái mà nhân vật cộm cán mà Quân từng thanh toán. Mọi việc chỉ là cái bẫy để cô gái trả thù cho người cha mình. Còn gì đau hơn chữ đã từng đã đánh dấu sự lột xác đầy táo bạo của Quân A.P khi từ bỏ vẻ thư sinh trở thành một nhân vật giang hồ với nhiều cảnh đánh đấm táo bạo.

Quân A.P trong MV Còn đau hơn chữ đã từng

Ảnh: NVCC

Với nội dung đầy hấp dẫn, kịch tính cùng sự xuất hiện của diễn viên Lâm Thanh Nhã và nữ diễn viên Quỳnh Kool trong phim Quỳnh Búp Bê, MV này đạt hơn 1 triệu lượt xem chỉ sau 6 giờ ra mắt.
Đón xem livestream Quân A.P và diễn viên Lâm Thanh Nhã bật mí hậu trường MV lúc 10 giờ ngày 11.10.2019 trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên, YouTube iHay TV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.