Đón xem Nói đi ngại gì Diệu Nhi bật mí hậu trường 'Sao nhập ngũ'

18/01/2021 09:56 GMT+7

Là "cây hài", "vựa muối" trong chương trình "Sao nhập ngũ", đặc biệt là liên tục dẫn đầu các thử thách trong những tập gần đây, Diệu Nhi tiết lộ nhiều bí mật "động trời" trong quá trình tham gia chương trình.

Sau khi lên sóng, "Sao nhập ngũ" thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả với sự tham gia của những gương mặt nữ được yêu thích như Diệu Nhi, Dương Hoàng Yến, Hậu Hoàng, Nam Thư, Ký Duyên, Khánh Vân. Trong đó, Diệu Nhi được khán giả ưu ái gọi là "cây hài", "thánh nhây", "vựa muối"... của chương trình bởi cô khiến đồng đội lẫn người xem thường xuyên không nhịn được cười.

Diệu Nhi không ngần ngại chia sẻ những câu chuyện hậu trường vô cùng thú vị khi tham gia "Sao nhập ngũ"

Ảnh: NVCC

Đến với Nói đi ngại gì, Diệu Nhi không ngần ngại chia sẻ những câu chuyện hậu trường vô cùng thú vị về quá trình tham gia "Sao nhập ngũ". Đặc biệt, nhiều tập gần đây, Diệu Nhi luôn dẫn đầu trong các thử thách. Bí quyết nào giúp cô nàng bỗng dưng "tỏa sáng" như vậy?
Đặc biệt, những thắc mắc của khán giả về mối quan hệ giữa các nghệ sĩ tham gia chương trình hay chuyện dân mạng đang tích cực "đẩy thuyền" cho Hậu Hoàng và mũi trưởng Long cũng được Diệu Nhi thẳng thắn giải đáp.
Mời khán giả theo dõi Nói đi ngại gì lúc 20 giờ ngày 18.1.2021 trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.