Đón xem Nói đi ngại gì: HIEUTHUHAI khẳng định là 'good boy' nhưng thừa nhận ảnh hưởng từ Binz

09/11/2020 11:01 GMT+7

Là thí sinh đang được chú ý tại "King of Rap", HIEUTHUHAI thẳng thắn chia sẻ về những đồn đoán xoay quanh mình, từ việc là "good boy" hay "bad boy" đến chuyện sở hữu gương mặt hao hao Quang Đại nhưng cách rap lại được so sánh với Binz , Đen... và cả tin đồn về với công ty của Sơn Tùng M-TP.

HIEUTHUHAI tên thật là Trần Minh Hiếu, sinh năm 1999, hiện đang là sinh viên Đại học Bách Khoa TP.HCM. Nam rapper từng chia sẻ sở dĩ lấy nghệ danh là HIEUTHUHAI (Hiếu Thứ Hai) vì ngày xưa trong lớp có tận 2 bạn tên Hiếu. Minh Hiếu tự nhận mình học "tệ hơn" nên đặt biệt danh cho mình là Hiếu Thứ Hai.
Khi tham gia "King of Rap", HIEUTHUHAI bất ngờ gây chú ý không chỉ vì khả năng rap mà còn vì sở hữu vẻ ngoài điển trai, cao ráo. Thậm chí nhiều khán giả còn so sánh HIEUTHUHAI hao hao Quang Đại nhưng cách rap lại được so sánh với Binz, Đen... Nhiều tiết mục của nam rapper trong chương trình vào top thịnh hành của YouTube Việt Nam và hiện anh cũng đang là ứng viên sáng giá cho ngôi vị quán quân "King of Rap".
Cùng theo dõi cuộc trò chuyện của HIEUTHUHAI để giải mã tất tần tật về anh chàng này trong chương trình Nói đi ngại gì nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.