Đông Nhi – Ông Cao Thắng mang thai con đầu lòng, sao Việt rôm rả chúc mừng

28/04/2020 12:41 GMT+7

Bức ảnh được chính chủ ca sĩ Đông Nhi – Mai Hồng Ngọc đăng tải trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái thông báo về việc mang thai vào sáng 28.4.2020.

Sáng 28.4.2020, showbiz Việt đón nhận một tin vui khi vợ chồng ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có bài viết chia sẻ trên trang cá nhân thông báo về việc mang thai sau 5 tháng kết hôn.
Trong dòng trạng thái, nữ ca sĩ chia sẻ: “Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày suốt 3 tháng qua. Cảm ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời của ba mẹ. Ba mẹ yêu con".
Bức ảnh nhanh chóng trở thành tâm điểm, được người hâm mộ lẫn giới nghệ sĩ quan tâm với hơn 300.000 lượt thích và hàng chục ngàn bình luận và chia sẻ chỉ sau 2 giờ đăng tải.
Nhiều đồng nghiệp như Phạm Quỳnh Anh, Hồng Ngọc, Nhã Phương, Bằng Kiều... đã gửi nhiều lời chúc mừng đến đôi vợ chồng.
Chia sẻ với Báo Thanh Niên, đại diện nữ ca sĩ xác nhận thông tin này và cho biết Đông Nhi mang bầu được 3 tháng. Nói về cảm xúc của cặp đôi khi nhận được thông tin này, quản lý của ca sĩ cho biết, cả hai đều vui mừng, hồi hộp chờ đợi từng ngày để đón chào thành viên mới.
Trước đó, sau 10 năm yêu nhau, Đông NhiÔng Cao Thắng từng khiến người hâm mộ vỡ òa khi đính hôn vào tháng 7.2019. Lễ cưới của cặp đôi được tổ chức vào tháng 11.2019 cũng thu hút sự quan tâm của công chúng khi được tổ chức tại Phú Quốc với sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ cùng bạn bè thân thiết của cả hai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.