Dược sĩ Tiến hứa bỏ vai Trang Trần nếu anti-fan làm được điều này

Hồ Hiền
Hồ Hiền
22/09/2020 09:00 GMT+7

Thông tin Trang Trần tham gia phim Hạnh phúc máu đã khiến dân mạng phản ứng dữ dội. Nhiều người cho rằng cô không hợp để đóng phim vì hay chửi tục. Đại diện ekip sản xuất - Dược sĩ Tiến – đã lên tiếng về vấn đề này.

Gần đây, việc Trang Trần chính thức tái xuất màn ảnh với dự án phim Hạnh phúc máu nhận thu hút sự chú ý đặc biệt từ dư luận. Sự xuất hiện của cựu người mẫu cá tính này trong showbiz, nhất là trên màn ảnh rộng, ắt hẳn sẽ thu hút nhiều sự quan tâm của đông đảo công chúng.
Trong dự án phim điện ảnh do chính Dược sĩ Tiến và Phạm Huỳnh Hữu Tài sản xuất, liệu Trang Trần sẽ lột xác hoàn toàn hay tiếp tục thủ vai một nhân vật mạnh mẽ và cá tính như chính bản thân cô ngoài đời.

Nhiều phản ứng trái chiều xoay quanh việc Trang Trần xuất hiện trong Hạnh phúc máu

Bên cạnh sự tò mò của đông đảo khán giả, việc tái xuất màn ảnh rộng của Trang Trần vấp phải sự phản đối của dân mạng. Nhiều người lên tiếng đòi tẩy chay cựu người mẫu và yêu cầu nhà sản xuất cắt vai của cô khỏi Hạnh phúc máu. Lý do được cho là Trang Trần có nhiều phát ngôn không chuẩn mực, thường chửi bậy, văng tục trên mạng xã hội.
Mới đây, tại chương trình Gương mặt showbiz của Báo Thanh Niên, Dược sĩ Tiến đã lên tiếng phản hồi yêu cầu của một bộ phận khán giả.

Dược sĩ Tiến

Dược sĩ Tiến từng đăng quang Nam vương Người Việt thế giới 2017

Về việc có nhiều người phản đối phim Hạnh phúc máu khi để Trang Trần đảm nhận vai diễn trong phim sẽ làm ảnh hưởng đến tư duy và suy nghĩ của các khán giả nhỏ tuổi, Dược sĩ Tiến khẳng định dự án này vốn dĩ là bộ phim không dành cho khán giả dưới 18 tuổi.
“Phim Hạnh phúc máu thuộc xếp loại tâm lý kinh dị. Điều đó có nghĩa khán giả xem phim phải từ 18 tuổi trở lên. Khán giả từ 18 tuổi trở lên đều là những người đã có đầy đủ nhận thức và tư duy để tự đưa ra quyết định về hành vi của mình, chửi thề hay không là do các bạn lựa chọn, điều đó không thể quy chụp cho rằng vì chị Trang văng tục hay vì bất kỳ lý do gì khác. Hơn nữa, phim Hạnh phúc máu đã được ekip làm việc rất kỹ, từ những chữ như mày, tao cũng không được xuất hiện trong phim. Vì vậy bạn không phải lo lắng, Trang Trần sẽ không văng tục, chửi bới trong phim của tôi”.

Dược sĩ Tiến khẳng định tình chị em thân thiết trong công việc lẫn ngoài đời

Không chỉ nói nhiều về vai diễn, Dược sĩ Tiến cũng tiết lộ cát-sê của cựu người mẫu. Theo anh, sự trở lại với phim ảnh của Trang Trần không phải vì tiền, mà là vì giúp người em thân thiết và đóng góp cho xã hội.
Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.