Elly Trần: “Cặp đôi yêu nhau thì cảnh giường chiếu là rất bình thường“

Hồ Hiền
Hồ Hiền
15/11/2020 12:31 GMT+7

Elly Trần chia sẻ tại chương trình Gương mặt showbiz, lý giải chuyện MV "Chưa hề dừng lại" có nhiều cảnh nóng.

Thông tin Elly Trần chuyển hướng ca hát đã nhận về không ít phản hồi của dân mạng. Ngay khi phát hành, MV Chưa hề dừng lại đã nhận được nhiều ý kiến khen chê trái chiều. Trong đó, đa phần khán giả khá bất ngờ với giọng hát của Elly Trần nhưng cũng có những ý kiến cho rằng MV có nhiều cảnh nóng, khoe da thịt.

MV Elly Trần được cho là có nhiều cảnh nóng

Một số phân cảnh trong MV Chưa hề dừng lại

Chia sẻ về vấn đề này, nữ diễn viên bày tỏ: "Bình thường mọi người làm sản phẩm họ sẽ đặc tả những điều thơ mộng, đẹp đẽ, còn đối với tôi, sản phẩm này tôi muốn diễn tả mọi thứ thực tế một chút. Mọi người hỏi sao trong MV nhiều cảnh giường chiếu như thế, nhưng với những cặp đôi yêu nhau thì cảnh giường chiếu đó là rất bình thường". 

Elly Trần cho biết cô mong muốn mang những thứ thật nhất vào MV

Dù nhận về khá nhiều phản hồi tích cực về giọng hát của cô nàng, tuy nhiên Elly Trần đã gỡ MV xuống ngay sau khi lên sóng dù thời điểm đó MV đã nhận về hơn 55.000 lượt xem. Cô giải thích: 
"Sau khi phát hành MV này, tôi gặp một sự cố. Trong chưa đầy 24 giờ, tôi buộc phải xóa MV vì có một vài giây cảnh nóng. Lúc đó, tôi đang trị bệnh ngoài đảo, sóng chập chờn nên không phát hiện ra cảnh nóng đó. Tới lúc fan xem xong phát hiện ra, chụp lại gửi cho tôi thì tôi mới ớ người ra. Ngay lập tức, tôi phải bàn với ekip gỡ MV xuống, bỏ cảnh nóng đó đi, xử lí lại cho sạch sẽ rồi mới up lên. Tôi sợ MV của mình bị Youtube đánh 18+.
Đó là một quyết định khá khó khăn với tôi vì lần đầu tiên ra sản phẩm nên không biết phải xử lí thế nào. Tôi ngồi trên đảo mà vò đầu bứt tai. Có những lúc tôi mất tinh thần", Elly Trần  chia sẻ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.