Erik bất ngờ khi Ghen Cô Vy trở thành hiện tượng quốc tế

Lê Nam
Lê Nam
07/03/2020 15:13 GMT+7

Erik cùng với Min là hai ca sĩ thể hiện ca khúc Ghen Cô Vy – bài hát cổ động phòng chống dịch Covid-19 tại Việt Nam. Thành công ngoài dự kiến, sau khi lên sóng HBO, bài hát đã được lan tỏa nhiều nước trên thế giới.

Ghen Cô Vy là sản phẩm Bộ Y tế đặt hàng nhạc sĩ Khắc Hưng để cổ vũ người dân thực hiện các biện pháp phòng chống sự lây lan của dịch Covid-19. Sản phẩm video ra mắt cuối tháng 2.2020 và nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của khán giả Việt. Tính chất vừa gần gũi vừa mới mẻ của giai điệu Ghen tạo nên hiệu ứng kết nối nhanh chóng trong cộng đồng; bởi trước đó tác phẩm này từng là bản hit trong một thời gian dài cho ca sĩ Min – Erik.
"Đây cũng là một dự án, phải nói thật là Erik, chị Min cùng anh Khắc Hưng rất bất ngờ khi không thể nghĩ được… Tâm thế ban đầu của Erik, chị Min và anh Khắc Hưng chỉ nghĩ rằng đây là một dự án kết hợp cùng với Bộ Y tế và nó chỉ gây được tiếng vang trong nước thôi. Nhưng rất may mắn khi được bạn bè quốc tế họ quan tâm và họ đưa tin lên các phương tiện truyền thông rất lớn của nước họ như thế.

Erik hạnh phúc và bất ngờ khi Ghen Cô Vy trở thành hiện tượng quốc tế

Lê Nam

Đó là điều mà cả Erik, chị Min và anh Khắc Hưng cũng như mọi người rất tự hào. Mặc dù nó chỉ là một bài hát tuyên truyền, mang một thông điệp tích cực, nó chỉ là một sản phẩm rất nhỏ thôi nhưng được mọi người yêu mến như thế là một vinh dự lớn đối với cả ê kíp của chúng mình. Erik rất mong mọi người tiếp tục lan tỏa thông điệp tích cực này đến với thật nhiều, thật nhiều người hơn nữa, để cho Ghen Cô Vy sẽ giúp cho mọi người có thể biết được cách phòng chống bệnh dịch corona".
Cùng một số thử thách trên mạng xã hội Tiktok, Báo Thanh Niên cũng tổ chức cuộc thi “Em nhảy điệu Ghen Cô Vy” dành cho lứa tuổi dưới 15 để hướng ứng nội dung lan tỏa từ ca khúc. Nhạc sĩ Khắc Hưng cũng tiết lộ thêm phiên bản tiếng Anh của Ghen Cô Vy đang được gấp rút hoàn thiện để phát hành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.