Erik đi đường quyền của cô Lisa - Cai Lậy, bắt chước nói giọng miền tây cực dễ thương

Hồ Hiền
Hồ Hiền
16/05/2020 17:56 GMT+7

Thể theo nguyện vọng của đông đảo fan hâm mộ, Erik đi đường quyền ngay trong chương trình livestream Hot trend.

Cậu em út Erik của gia đình Hoa dâm bụt đầu tháng 5 vừa qua đã chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mang tên Em không sai chúng ta sai. Với sự xuất hiện đặc biệt của dàn cameo Hòa Minzy, Đức Phúc, Hoa hậu Tiểu Vy và giai điệu da diết "đốn tim" người nghe, chỉ sau 17 tiếng lên sóng, MV của Erik đã chính thức lên top 1 trending YouTube.

Em không sai chúng ta sai được xem là sản phẩm có bước đầu thành công nhất từ trước tới nay của Erik

Sau gần 10 ngày ra mắt, hit mới của Erik vẫn trụ vững trên top 1 trending YouTube Việt Nam, đây được xem là MV có bước đầu thắng lợi nhất trong sự nghiệp âm nhạc từ trước đến nay của Erik. Với thành tích này của sản phẩm comeback đã bảo chứng cho sức hút "không phải dạng vừa" của Erik.
Mới đây, nam ca sĩ nhận lời tham gia talkshow Hot trend trong vai trò khách mời. Nam ca sĩ chia  sẻ nhiều về câu chuyện hậu trường và những khó khăn trong quá trình thực hiện MV. Anh cho biết bản thân có nhiều dự định và ấp ủ một số dự án âm nhạc tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên Em không sai chúng ta sai là dự án đầu tiên khởi động 2020. 

Erik hài hước đi đường quyền ngay trên sóng livestream

Không chỉ nói nhiều về hit mới, tại chương trình Hot Trend, Erik cũng rất chiều lòng fan hâm một khi thực hiện nhiều thử thách do chương trình lẫn các khán giả đặt ra. Đặc biệt, việc Erik thực hiện đi đường quyền (một trend mới trên mạng xã hội) khiến khán giả không khỏi thích thú. Cũng tại chương trình này, theo nguyện vọng của fan, chủ nhân hit Em không sai chúng ta sai không ngại bắt chước nói giọng miền Tây cực dễ thương. Mời quý vị theo dõi chương trình!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.