Erik gây sốc khi tuyên bố “Ngoài 30 tuổi sẽ gác lại sự nghiệp ca hát“

19/02/2021 10:37 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! Mong sẽ mở được Erik Foundation và kinh doanh riêng thành công, Erik cho biết anh dự định sẽ gác lại sự nghiệp ca hát khi ngoài 30 tuổi.

Trong chương trình Nói đi, ngại gì!, Erik đã tiết lộ về Erik Foundation – dự án từ thiện dài hơi mà anh đã ấp ủ từ lâu. Erik cho biết theo kế hoạch, lẽ ra dự án đã được triển khai từ năm 2020, tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 mà tiến độ thực hiện dự án chậm hơn dự kiến.
Erik chia sẻ: “Đây là một quỹ dành đầu tư cho các bạn học sinh học rất là giỏi nhưng không có điều kiện đi học. Tôi và cả ê-kíp đã lên kế hoạch dài hơi cho dự án này rồi. Nhưng vấn đề là vì dịch nên tôi đã phải lùi lại một xíu. Tôi muốn được kết nối cùng các mạnh thường quân để có thể thực hiện được dự án này trong tương lai.
Cái này là dự định của tôi thôi, tuy nhiên để thực hiện được thì dự án này vẫn còn đang trong quá trình thương thảo, tôi mong có thể cùng với nhiều người hợp tác để làm được”.
Ngoài ra, Erik cũng tiết lộ kế hoạch về sự nghiệp của mình, đồng thời, anh cũng gửi đến khán giả một bài hát mừng năm mới. Mời quý vị theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.