Fan Đà Nẵng vỡ òa khi Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện tại rạp chiếu phim

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
14/06/2020 19:47 GMT+7

Tối 13.6.2020, Sơn Tùng M-TP bất ngờ có mặt tại TP. Đà Nẵng và xuất hiện tại một rạp đang chiếu bộ phim SKY TOUR Movie. Diện nguyên một cây đen cực ngầu, Sơn Tùng M-TP khiến người hâm mộ vỡ òa.

Tối 13.6.2020, Sơn Tùng M-TP diện một cây đen cực ngầu, bất ngờ xuất hiện tại một rạp chiếu phim ở Đà Nẵng trước giờ công chiếu bộ phim SKY TOUR Movie

Trong đợt công chiếu phim, Sơn Tùng sẽ giao lưu trực tiếp với fan tại 3 thành phố: TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội

Các fan Đà Nẵng cũng rất nhiệt tình tung hứng cùng Sơn Tùng M-TP trong phần giao lưu. Không chỉ trực tiếp “tỏ tình" với nam ca sĩ, tất cả các khán giả còn đồng loạt hưởng ứng khi Sơn Tùng M-TP dặn dò hãy tập trung thưởng thức trọn vẹn SKY TOUR Movie thay vì cầm điện thoại quay phim, chụp hình. 

Nam ca sĩ dặn dò fan trước giờ phim chiếu

Các fan Đà Nẵng phấn khích vì sự có mặt bất ngờ của Sơn Tùng

SKY TOUR Movie là phim tài liệu âm nhạc thể hiện nhiều khía cạnh về công việc, nghệ thuật và cuộc sống của Sơn Tùng M-TP với thời lượng 94 phút. Chỉ sau 48 giờ mở bán trước, bộ phim đã đạt 10.000 vé bán ra. Sơn Tùng M-TP cũng gây sốt khi xuất hiện bất ngờ để giao lưu trực tiếp với fan tại 3 thành phố: TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội lần lượt trong 3 ngày 12, 13 và 14.6.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.