Gây tranh luận, MV của Da LAB và Tóc Tiên lên top 1 trending YouTube

15/09/2019 08:05 GMT+7

MV "Nước mắt em lau bằng tình yêu mới" của Da LAB và Tóc Tiên vừa ra mắt đã nhanh chóng giữ vị trí top 1 trending YouTube Việt Nam một phần cũng nhờ nội dung gây tranh luận.

Hơn 1 ngày sau khi ra mắt, MV "Nước mắt em lau bằng tình yêu mới", sản phẩm đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên của Da LAB và Tóc Tiên đã vượt mốc hơn 1 triệu view và giữ vị trí top 1 trending YouTube Việt Nam.
Ngoài giai điệu dễ đi vào lòng người, MV còn gây tranh luận về nội dung. Nhiều người cho rằng MV vốn dĩ là câu chuyện tình yêu thường thấy giữa một cô nàng và một chàng thiếu gia. Để ngăn cản mối tình này, cha của chàng trai đã đưa cho cô gái một số tiền để cô rời xa con trai của mình. Một hướng khác được các fan suy đoán là cả người bố lẫn cậu con trai cùng đem lòng yêu cô gái. Vì muốn có được cô, người bố đã dùng tiền để dụ dỗ cô nàng đến với mình.

Da LAB lần đầu kết hợp cùng Tóc Tiên

Ảnh: NVCC

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng nhất hướng suy đoán đầu tiên hợp lý hơn, nhất là khi mới đây, Tóc Tiên tiết lộ chuyện bị mẹ ngăn cấm chuyện yêu đương. Đặc biệt, câu hát" “Vòng tay đã buông rời nhau, nước mắt em lau bằng tình yêu mới” cũng được chia sẻ mạnh trên mạng xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.