Gia Bảo tiết lộ Chí Tài đã tha thứ cho mình trước khi mất

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
13/12/2020 14:16 GMT+7

Từng khiến nghệ sĩ Chí Tài phải bỏ show về giữa chừng, diễn viên hài Gia Bảo đã có những chia sẻ đầy cảm xúc trong ngày tiễn đưa cố nghệ sĩ.

"Kính gửi chú! Ba hôm nay con không dám viết gì, âm thầm nhìn tất cả mọi người đau lòng tiễn đưa chú! Hôm hay tin dữ, con đang ở Hà Nội diễn thi cho Minh Dự, anh em trong ê kíp ai cũng bủn rủn khi nhận tin... Mọi người không ai tin sự thật đó... Riêng con có thêm một cảm giác nữa là... tội lỗi". Diễn viên hài Gia Bảo mở đầu bài đăng của mình về nghệ sĩ Chí Tài trên trang cá nhân.

Gia Bảo chia sẻ lại hình ảnh những vở diễn với Chí Tài

Trước đó không lâu, anh từng khiến danh hài Chí Tài vô cùng thất vọng, phải bỏ về giữa chừng trong một show từ thiện vì cách sắp xếp thứ tự biểu diễn của Gia Bảo khiến cố nghệ sĩ phải đợi đến rạng sáng hôm sau vẫn chưa được diễn, cuối cùng đành ra về. 
Trong những ngày cả làng giải trí nghiêng mình tiễn đưa nghệ sĩ Chí Tài, Gia Bảo cũng không chia sẻ nhiều. Đến khuya 12.12.2020, anh mới viết những dòng tâm sự trên trang cá nhân. Anh cho biết những ngày qua nhìn mọi người chia sẻ nhiều hình ảnh, kỉ niệm với nghệ sĩ Chí Tài còn anh không dám đăng gì gì vì gần đây đã có lỗi với nam danh hài và vô cùng dày vò gì để xảy ra chuyện không hay đó.

Gia Bảo có mặt tại đám tang Chí Tài

Tuy nhiên, Gia Bảo cho biết thông qua diễn viên hài Minh Dự và quản lý của Minh Dự (cũng là người điều hành fanpage của Chí Tài), anh đã trực tiếp gặp và xin lỗi nghệ sĩ Chí Tài sau nhiều ngày gọi mà ông không nghe máy. 
Mời khán giả theo dõi video!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.