Giao lưu phim Việt: Dàn sao 'Cây táo nở hoa' bật mí 1001 chuyện hậu trường

26/04/2021 10:00 GMT+7

Cùng Hồng Ánh, Nhã Phương, Trương Thúy Vinh, Thúy Ngân, Song Luân và Trịnh Thảo khám phá những chuyện hậu trường vô cùng thú vị về "Cây táo nở hoa", bộ phim truyền hình đang "làm mưa làm gió" những ngày qua.

Lên sóng từ 5.4.2021, bộ phim truyền hình "Cây táo nở hoa" không chỉ "càn quét" sóng truyền hình mà còn lập kỷ lục khi vừa ra mắt các tập đều vào top trending YouTube Việt Nam. Trong đó, tập 1 đã vào top trending khi chưa đầy 24 giờ ra mắt. Các tập tiếp theo cũng nhanh chóng "bám đuôi" nhau trên top thịnh hành.
Một kịch bản thú vị xoáy vào người đàn ông trụ cột gia đình, đặt nhân vật vào thế phải liên tục giải quyết những rắc rối, thử thách dồn dập bủa vây. Một dàn diễn viên chất như nước cất, quy tụ từ "ông hoàng phòng vé" Thái Hòa, nữ diễn viên Hồng Ánh đến hàng loạt những gương mặt trẻ được yêu thích như: Nhã Phương, Thúy Ngân, Trương Thế Vinh, Song Luân, Minh Trang, Hoàng Phi… Các tập phim đã khắc họa chân thực, sinh động cuộc sống của gia đình 7 người: Ngọc - Ngà - Châu - Báu - Dư - Hạnh - Phúc với những lo toan thường nhật về tiền bạc cùng những mâu thuẫn giữa những người không cùng cá tính.
Sự khắc khổ, đức hi sinh của vợ chồng Ngọc - Hạnh với diễn xuất không gì để bàn cãi của Thái Hòa - Hồng Ánh nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Song Luân cũng được đánh giá cao với vai cậu em út trầm tính, thiếu thốn tình thương, lấy đi không ít nước mắt người xem. Đặc biệt, sự "lột xác" của Nhã Phương trở thành điểm nhấn thú vị khi vai Báu của cô được nhận định là duyên dáng, cuốn hút. Thậm chí nhiều người còn cho rằng Nhã Phương đã tìm được vai diễn hợp nhất với mình.
Với những chuyện gia đình quen thuộc, gần gũi, "Cây táo nở hoa" đang trở thành tâm điểm bàn luận của khán giả yêu thích phim truyền hình. Những câu chuyện hậu trường thú vị về bộ phim sẽ được Hồng Ánh, Nhã Phương, Trương Thúy Vinh, Thúy Ngân, Song Luân và Trịnh Thảo bật mí trong buổi giao lưu. Mời khán giả theo dõi!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.