Gil lê nhắn nhủ fan nữ đừng quên mất ước mơ

Mộc Khải
Mộc Khải
20/10/2020 15:40 GMT+7

Gil Lê đã có động thái khiến các Shadow tan chảy khi kêu gọi các fan hãy lắng nghe trái tim mình và sống trọn với thanh xuân.

Nữ ca sĩ  Gil Lê vừa có một bài viết trên trang cá nhân cho hay cô cảm thấy xúc động khi vô tình xem qua một phim ngắn về những người phụ nữ khác nhau trong cuộc sống. Những nhân vật xuất hiện trong phim ngắn này là những người phụ nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau, có người 20 tuổi cũng có người 50 tuổi. Họ từng có những ước mơ như đi phượt, đi thi hoa hậu hay chỉ đơn giản là được học một thứ tiếng mà mình yêu thích nhưng vì một số lý do mà ước mơ lại dang dở.

Chia sẻ của Gil Lê nhận được nhiều tình cảm của các Shadow

Ảnh: Chụp màn hình

 

Gil Lê chia sẻ đó cũng là điều mà cô muốn gửi gắm đến các Shadow của mình nhân dịp 20.10, hãy theo đuổi ước mơ, hãy sống vì mình và thanh xuân của người phụ nữ thì không nằm ở số tuổi.  Nữ ca sĩ cho rằng mỗi người có môi trường sống và hoàn cảnh với thách thức khác nhau. Cô hi vọng những người phụ nữ còn đang loay hoay bộc lộ chính con người thật của mình thì hãy giữ tâm mình thật ổn định, không để bị tác động bởi những thứ bên ngoài.

 

Gil Lê nhắn nhủ fan nữ đừng quên ước mơ của mình

FBNV

Gil Lê được mọi người yêu mến bởi những tình cảm dành cho fan

FBNV


Những ngày qua, Gil Lê cũng ra sức kêu gọi fanclub của mình chung tay giúp đỡ người dân miền Trung đang chống chọi với thiên tai. Số tiền quyên góp ban đầu được cô công bố là 30 triệu đồng sẽ gửi đến những quỹ từ thiện uy tín để tấm lòng của các fan đến với người gặp khó khăn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.