Gin Tuấn Kiệt tiết lộ mối tình phi công với người chị hơn 5 tuổi

02/04/2020 16:49 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ!| "Nam thần" của biết bao fan nữ - Gin Tuấn Kiệt đã tiết lộ về những mối tình của mình. Đáng chú ý là chuyện tình sinh viên của anh chàng với một người lớn hơn 1 tuổi.

Trước những tin đồn hẹn hò, Gin Tuấn Kiệt vẫn một mực phủ nhận. Trong chương trình Nói đi, ngại gì!, khi host Elly Trần đề cập đến chuyện tình cảm, chàng ca sĩ điển trai Gin Tuấn Kiệt liên tục khẳng định mình đang trong tình trạng độc thân.
Anh nói: “Tôi cũng muốn có bạn gái để ghen lắm, nhưng mà hiện tại tôi đang không có bạn gái”.
Gần đây, Gin Tuấn Kiệt dính tin đồn tình cảm với diễn viên Puka. Tuy nhiên, cả hai phía đều liên tiếp phủ nhận, mặc người hâm mộ liên tục tung ra những bằng chứng khi cả hai sử dụng đồ đôi hay “vô tình” check-in cùng một địa điểm.
Về phía mình, trong một buổi giao lưu người hâm mộ trên mạng xã hội, Puka đã phủ nhận thông tin có bạn trai. Trong khi đó, Gin Tuấn Kiệt ngấm ngầm công khai “người yêu” trên khoảnh khắc của Instagram là… diễn viên Duy Khánh.

Phát La đòi làm quen "em gái" Puka khiến Gin Tuấn Kiệt đứng hình

Trải qua 4 mối tình đang nhớ, Gin Tuấn Kiệt cho biết mẫu người yêu lý tưởng của mình là một người đơn giản. Anh nói: “Tôi thích mẫu phụ nữ gia đình, biết nấu ăn, nấu cơm, không cần phải xinh đẹp xuất sắc, chỉ dần dễ nhìn, biết quan tâm, biết suy nghĩ và  là một cô gái có cá tính một chút”, Gin Tuấn Kiệt tiết lộ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.