Phát La đòi làm quen “em gái” Puka khiến Gin Tuấn Kiệt đứng hình

02/04/2020 09:16 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Mặc kệ những tin đồn về mối quan hệ tình cảm, Gin Tuấn Kiệt và Puka vẫn một mực phủ nhận. Trong phần thử thách của chương trình Nói đi, ngại gì!, khi Phát La đã vô tình nhắc đến cái tên Puka, Gin Tuấn Kiệt đã có những "biểu hiện lạ".

Tin đồn hẹn hò giữa Puka và Gin Tuấn Kiệt xuất hiện từ những lời trêu chọc qua lại giữa các nghệ sĩ khi tham gia một số gameshow. Ngoài ra, những khoảng khắc cả hai “vô tình” check-in cùng địa điểm, sử dụng đồ đôi khiến công chúng càng thêm chắc chắn về những tin đồn này.
Về phía Puka, sau khi chia tay con trai NSND Diệp Lang là Diệp Tiên, nữ diễn viên đã dính tin đồn này. Trong một buổi giao lưu người hâm mộ trên mạng xã hội, Puka đã phủ nhận thông tin có bạn trai.
Trước câu hỏi của người hâm mộ “Chị Puka có bạn trai chưa?”, cô thẳng thắn: “Bạn trai không có". Thế nhưng cô lại bày tỏ khá rõ quan điểm bản thân về việc yêu bạn trai kém tuổi, cô nói: “Tuổi tác không quan trọng, quan trọng là có thật lòng yêu nhau không nè".
Gin Tuấn Kiệt cũng không ít lần phủ nhận mối quan hệ này. Thậm chí, ngay trong chương trình Nói đi, ngại gì! – một talkshow buộc khách mời thề nói thật trước ống kính của Báo Thanh Niên, Gin Tuấn Kiệt cũng khẳng định: “Em chưa có bạn gái”.
Thế nhưng, trong phần thử thách Cuộc gọi thần thánh, khi Gin Tuấn Kiệt gọi cho Phát La, “anh trai” trong Gia đình là số một đã bất ngờ nhắc đến tên Puka. Hãy theo dõi video để xem phản ứng của Gin Tuấn Kiệt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.