Gọi cho Lê Xuân Tiền, Khương Lê bị chê tơi tả vì không biết “tận dụng cơ hội”

Hồ Hiền
Hồ Hiền
31/03/2021 11:36 GMT+7

Cuộc trao đổi ngắn của Lê Xuân Tiền và Khương Lê tại phim trường Gương mặt showbiz khiến khán giả không khỏi thích thú. Đáng nói, Lê Xuân Tiền công khai khen cậu em mông đẹp nhưng quá thiếu kinh nghiệm vì không biết tận dụng cơ hội.

Sau Lê Xuân Tiền, Gái già lắm chiêu kết nạp thêm chàng thơ mới là Khương Lê. Không giống những phần trước, Gái già lắm chiêu V có phần táo bạo hơn ở những cảnh quay, phân cảnh nóng của Kaity và Khương Lê cũng là yếu tố làm nên sức hút của phim.

Đây là lần đầu tiên Khương Lê trần truồng trước bạn diễn

Trong khi Kaity Nguyễn là cái tên quen thuộc với các vai diễn trong nhiều dự án phim như Em chưa 18, Hồn papa da con gái, Tiệc trăng máu… thì Khương Lê đúng là cái tên rất mới. Chạm ngõ điện ảnh với một sản phẩm đã có sức hút từ trước như Gái già lắm chiêu, Khương Lê nhận về nhiều câu hỏi từ khán giả, có tò mò xen lẫn kỳ vọng. Chia sẻ với khán giả Báo Thanh Niên, đạo diễn Bảo nhân cho biết anh đặt nhiều kỳ vọng vào Khương Lê ngay từ khi phim còn chưa bấm máy. “Cũng như Lương Xuân Tiền, việc đóng chung với dàn diễn viên nổi tiếng chắc chắn sẽ có ít nhiều áp lực lẫn động lực. Đây vừa là cơ hội vừa là thách thức lớn để chàng trai này tạo nên những dấu ấn riêng trong lĩnh vực diễn xuất”.

Diễn viên Khương Lê

 

Gái già lắm chiêu V có nhiều phân cảnh táo bạo, đây cũng là lần đầu tiên Khương Lê trần truồng đứng trước mặt bạn diễn. Bên cạnh đó những phân cảnh hôn sâu với Kaity Nguyễn cũng ít nhiều khiến anh chàng “rung động nhẹ”. Chính vì vậy, trong buổi giao lưu này, Khương Lê đã gọi cho Lê Xuân Tiền hỏi cảm giác của người anh đi trước khi diễn xuất với bạn diễn xinh đẹp.

Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền là cặp đôi đóng chính ở phần trước

 

Từng là chàng thơ bên cạnh Ninh Dương Lan Ngọc với nhiều phân cảnh thân thiết, mùi mẫn, Lê Xuân Tiền vừa nhận cuộc gọi đã chê Khương Lê không biết tận dụng cơ hội. Anh còn thú nhận bản thân đã bàn bạc trước với đạo diễn để có được những cảnh hôn diễn ra lâu hơn dự kiến. Còn những chi tiết thú vị nào được tiết lộ trong cuộc gọi này, mời khán giả cùng theo dõi video!

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.