Gọi điện mượn 100 triệu trồng răng, “Bi Long đại ca” bị Khả Như chửi vì quá vô lý

Hồ Hiền
Hồ Hiền
17/02/2021 16:49 GMT+7

Lấy lý do phải đi trồng răng để mượn tiền Khả Như, Bi Long đại ca bị hỏi vặn lại: "Sao gãy một cái mà trồng nguyên hàm". Steven sẽ phải nói gì để Khả Như tin và cho mượn tiền?

Không thể phủ nhận rằng Bi Long đại ca là web drama nổi bật dịp đầu năm 2021. Lên sóng vào ngày 1.1.2021, ngay sau đó các tập phim mới ra mỗi tuần đều lần lượt thay phiên nhau chiếm giữ vị trí top 1 trending trên nền tảng YouTube Việt Nam, gây sốt trong từng tập phát sóng. Điều này cho thấy sức hút không hề nhỏ của phim dù chủ đề phim giang hồ không phải quá mới lạ ở Việt Nam. 


Phim có sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc với khán giả như Lê Quốc Nam, Ngân Quỳnh, Tùng Yuki, Hứa Minh Đạt, Khả Như, Yaya Trương Nhi…Đặc biệt, hai vai diễn gợi nhiều cảm hứng và sự tò mò cho khán giả chính là nam chính Steven Nguyễn và Khả Như.

Khả Như vào vai Khả Hân cá tính, gai góc còn Steven Nguyễn thủ vai Bi Long mạnh mẽ và hết lòng với bạn bè

Trong phim, Steven vào vai Bi Long, một anh chàng sống tình cảm, nghĩa hiệp và mang nhiều sứ mệnh. Trong khi đó, Khả Hân do Khả Như thủ vai lại là cô nàng cá tính, mạnh mẽ và khá gai góc. Sự kết hợp ăn ý đã giúp hai nhân vật chính tạo ra nhiều khoảnh khắc vừa lãng mạn vừa hài hước, trở thành nhân tố quan trọng thu hút lượt view cho Bi Long đại ca

Không chỉ ăn ý trên phim, trong một cuộc gọi gần đây của cả hai được thực hiện ngay tại chương trình Gương mặt showbiz cũng thu hút về lượt view khủng trên nền tảng YouTube. Steven Nguyễn đã tạo ra tình huống khá vô lý là giả vờ bị gãy răng trong quá trình đóng phim nên mượn Khả Như 100 triệu để... làm lại nguyên hàm. Dù đã nỗ lực thuyết phục nhưng anh chàng vẫn không thể lừa được bạn diễn, ngược lại còn bị Khả Như mắng vì lý do quá vô lý. Chi tiết thế nào, mời khán giả theo dõi video!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.