Bi Long trải lòng về quá khứ cơ cực: diễn dở nhất lớp, làm soát vé để trang trải cuộc sống

Hồ Hiền
Hồ Hiền
16/02/2021 12:59 GMT+7

Giữ vị trí top 1 thịnh hành YouTube Việt Nam nhiều tập liên tiếp, Bi Long đại ca còn gây sốt bởi nam chính được dân mạng so sánh “đẹp trai như Lee Min-ho”. Thế nhưng để tạo được dấu ấn như hiện tại, Steven Nguyễn từng phải đóng rất nhiều vai quần chúng và làm soát vé để trang trải cuộc sống.

Ra mắt đúng dịp đầu năm mới 2021, các tập của web-drama Bi Long đại ca về chủ đề tội phạm hình sự đã thu hút hàng triệu lượt xem và nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí cao nhất trong top thịnh hành của YouTube Việt Nam. Ngoài những cái tên ăn khách như đạo diễn Mr Tô, diễn viên Hứa Minh Đạt, Khả Như, Yaya Trương Nhi... thì nam chính trong web-drama này cũng đang được khán giả "truy lùng".

Tạo hình của Steven Nguyễn trong phim Bi Long đại ca

Từng được biết đến qua chương trình Gương mặt điện ảnh và một số vai diễn nhỏ trong các web-drama hay phim sitcom nhưng phải đến Bi Long đại ca thì cái tên Steven Nguyễn mới thực sự tạo dấu ấn mạnh mẽ và được nhiều người biết đến. Anh gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai, mạnh mẽ, nét diễn điềm tĩnh, dứt khoát.
Nhắc lại quá khứ, nam diễn viên cho biết khoảng thời gian tham gia nghĩa vụ giúp anh thay đổi hẳn về cách diễn cũng như góp nhặt thêm nhiều kinh nghiệm diễn xuất cho bản thân. 
“Mình nghĩ khoảng thời gian đi lính rất quan trọng và cho mình có cơ hội chiêm nghiệm lại về tâm hồn và tất cả những gì bên trong mình. Mình được gặp nhiều người, tiếp xúc với rất nhiều kiểu người khác nhau và cho mình nhiều trải nghiệm khác nhau. Trước đó mình diễn chán tới nỗi thầy giáo dạy diễn xuất phải gọi mình lại và nói rằng “Em chính là người diễn giỏi nhất trong 3 người diễn dở nhất lớp”.
Mình nghĩ khoảng thời gian đi lính rất quan trọng và cho mình có cơ hội chiêm nghiệm lại về tâm hồn và tất cả những gì bên trong mình. Mình được gặp nhiều người, tiếp xúc với rất nhiều kiểu người khác nhau và cho mình nhiều trải nghiệm khác nhau”, nam diễn viên trải lòng. 
Steven Nguyễn tên thật là Nguyễn Huy, sinh năm 1991. Anh cho biết bản thân từng áp lực cân nặng khi nặng gần 80 ký, thi rớt trường Đại học Sân khấu điện ảnh, làm nhân viên soát vé hay suốt thời gian dài chỉ được nhận những vai diễn quần chúng. Cơ duyên đến với Bi Long đại ca cũng được Steven Nguyễn bật mí trong lần trò chuyện này. Mời quý khán giả theo dõi video!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.