Maya bồi hồi nhớ lại quá khứ làm người mẫu vô danh ở 'Hãy chọn giá đúng'

Hồ Hiền
Hồ Hiền
04/02/2021 17:28 GMT+7

Ít ai biết rằng trước khi có những thành công ở vai trò ca sĩ và diễn viên như hiện tại, Maya từng là người mẫu của chương trình Hãy chọn giá đúng.

Trước khi nổi tiếng với vai trò là ca sĩ và diễn viên, Maya từng hoạt động trong lĩnh vực người mẫu và tham gia Hãy chọn giá đúng với tư cách người giới thiệu sản phẩm. Dù chỉ là một người đẹp đứng kế sản phẩm được quảng bá trong chương trình, song với vẻ đẹp và thần thái trước ống kính đã giúp Maya để lại nhiều ấn tượng với khán giả xem truyền hình lúc bấy giờ.
Trong một lần xuất hiện tại trường quay chương trình Gương mặt showbiz, khi có khán giả nhận ra cô từng góp mặt ở Hãy chọn giá đúng, Maya vui vẻ nhắc về kỉ niệm thời chưa nổi tiếng. 
“Ngày đó thì Maya chỉ là cô người mẫu vô danh thôi, chỉ đơn giản là có chương trình thì đi diễn rồi dần dần có cơ hội nên bắt đầu trở thành người mẫu trong chương trình Hãy chọn giá đúng. Lúc đó, Maya còn quay chương trình với người đẹp Ngọc Diệp và một số người mẫu khác, có những khi tụi mình quay hai ba ngày liền từ sáng tới khuya khoảng 9, 10 số gì đấy. Hồi đấy mình khó khăn thật, vất vả thật nhưng đó đều là những trải nghiệm rất đáng giá kể cả sau này khi mình đã đi hát hay tham gia diễn xuất thì các anh chị từng đồng hành vẫn luôn ủng hộ và dõi theo mình".

Maya tạo dấu ấn với vai diễn Xuân trong phim Vợ Ba, bên cạnh là diễn viên Nguyễn Phương Trà My

Vai diễn của Maya trong phim Vợ Ba

Nữ diễn viên cũng cho biết thông tin chương trình Hãy chọn giá đúng tạm dừng thực hiện sau 17 năm lên sóng liên tục khiến cô không khỏi tiếc nuối. “Mặc dù thì lâu rồi mình không còn làm người mẫu cho chương trình nữa nhưng khi biết là chương trình còn thì có gì đó khiến mình cảm thấy mình vẫn còn kỉ niệm, còn một phần tuổi trẻ của mình ở đó.

Maya cũng là nữ chính bên cạnh diễn viên Ngô Kiến Huy và Hứa Vĩ Văn trong phim
“Em” là của em

Maya tên thật là Mai Thu Hường, sinh năm 1988 tại Hà Nội. Hiện tại cô là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng tạo dấu ấn qua nhiều vai diễn như Xuân trong phim Vợ Ba hay gần nhất là “Em” là của em
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.