Gọi nhờ Ribi Sachi trả tiền ăn tối, Khải Đăng vừa mở miệng đã bị chửi

Hồ Hiền
Hồ Hiền
26/03/2021 06:06 GMT+7

Khải Đăng vừa có sự kết hợp với diễn viên Ribi Sachi trong MV Suốt đời không xứng. Tại phim trường Báo Thanh Niên, anh gọi điện cho bạn diễn nhờ trả tiền giùm nhưng có vẻ như Ribi Sachi không dễ bị lừa như nhiều người vẫn nghĩ.

Khải Đăng sinh năm 1997, là nam ca sĩ trẻ vừa lạ vừa quen với khán giả Việt Nam trong thời gian gần đây. Mới đây, Khải Đăng chính thức tung MV Suốt đời không xứng. Ca khúc do hit-maker Vương Anh Tú sáng tác và có thể xem là bài hát cuối cùng anh viết cho một ca sĩ khác hát để chuyên tâm theo đuổi đam mê ca hát. Ngay khi ra mắt, ca khúc này đã nhanh chóng đạt triệu view, vào top thịnh hành của YouTube Việt Nam.

Để có được bản audio hoàn thiện như mong muốn, Khải Đăng đã tốn gần một năm thực hiện. Có thể thấy, nam ca sĩ đã đầu tư rất nhiều công sức tâm huyết cho sản phẩm lần này. Nữ chính trong MV chính là Ribi Sachi, người từng hợp tác với Khải Đăng ở MV Hôm nay em cưới rồi. Không chỉ tham gia diễn xuất, Sachi cũng góp giọng trong sản phẩm của bạn thân. 
Tại chương trình Gương mặt showbiz, Khải Đăng thú nhận chuyện kết hợp cùng Ribi Sachi hết sức tình cờ, cô nàng cũng nhanh chóng nhận lời khi được phía Khải Đăng gợi ý tham gia. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng không ngại gọi điện Ribi để thử lòng độ hào phóng của cô bạn. Anh lấy cớ đi ăn quên mang theo tiền bị nhà hàng giữ lại nên đành nhờ Ribi tới giải nguy. Bằng kinh nghiệm diễn xuất của bản thân, liệu Khải Đăng có lừa được Ribi? Anh đã làm gì để cô nàng chửi liên tục khiến MC Thanh Huyền cũng phải bật cười? Chi tiết mời khán giả theo dõi!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.