Gương mặt showbiz: Nghe Lăng LD và Khoa nói về rap Việt và bản hit mới

05/05/2021 20:00 GMT+7

Cùng trò chuyện về rap, về những ca khúc mới và nghe Lăng LD và Khoa hát live trong Gương mặt showbiz nhé!

Sau thành công tại Rap Việt, Lăng LD chính thức tung MV Ngộ - khẳng định dấu ấn của mình trên con đường âm nhạc. Sản phẩm có sự kết hợp với Khoa - một gương mặt trẻ đa năng.
Ca khúc được thực hiện ngẫu hứng khi Lăng LD và Khoa làm việc chung. Điều tâm đắc nhất của Lăng LD với Ngộ chính là đã lưu lại được khoảnh khắc vui vẻ cùng các anh em trong Westsideboiz và fan trong tour lưu diễn vừa qua ở các tỉnh thành như Huế, Hà Nội, Đà Lạt… Còn với Khoa, MV đã thể hiện sự đoàn kết, hồn nhiên trong âm nhạc, tinh thần lạc quan, vui vẻ của mọi người.
Âm nhạc của Ngộ không quá cầu kỳ về giai điệu, nội dung cũng rất đỗi mộc mạc. MV không cầu kỳ về nội dung hay xây dựng câu chuyện có tính drama hay twist dồn dập. Thay vào đó, sản phẩm chính là câu chuyện nghề của chính Lăng LD và Khoa. Đó chính là những khoảnh khắc hết mình trên phim trường cùng ê kíp, thể hiện tác phong chuyên nghiệp trong công việc… Hay là lúc được là chính mình, cháy và thăng hoa trên sân khấu cùng hàng nghìn fan hò reo phía dưới. Lăng LD và Khoa gọi đó là “những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cuộc đời mãi không thể nào quên”.
Lăng LD nói thêm, suốt chặng đường gắn bó với rap thời gian qua, anh luôn đặt lòng tin, sự nhiệt huyết và cảm hứng sáng tạo để được sống trọn vẹn với cảm xúc và ước mơ. Anh hạnh phúc vì lúc này đã vững tin hơn nhiều so với chặng đường vô danh trước đó.
Lăng LD tên thật là Nguyễn Tuấn Kiệt, sinh năm 1996, là chàng rapper có vẻ ngoài điển trai, từng gây sốt với bản rap Ý em sao, Xóm trọ 3D - ca khúc được sử dụng trong phim điện ảnh cùng tên. Năm 2020, Lăng LD ghi dấu ấn khi xuất hiện tại Rap Việt và được đánh giá là ẩn số đặc biệt trong team huấn luyện viên Wowy, lọt tới đêm chung kết. Các bản rap tạo nên phong cách cho Lăng LD phải kể đến Tình ca, Và tôi, Ở nhà quê mới lên…
Khoa sinh năm 1993, là một gương mặt đa tài khi đảm nhận cùng lúc nhiều vai trò nhạc sĩ, ca sĩ, kiêm luôm đạo diễn. Cậu bắt đầu sự nghiệp đạo diễn phim từ 2013 nhưng dần bén duyên qua làm đạo diễn âm nhạc. Sự nghiệp của Khoa phải kể đến làm nên các bản hit Người lạ ơi (Karik - Orange), Tình nhân ơi (Orange, Binz), Ý em sao (Lăng LD, Kay Trần), Đừng quên tên anh (Hoa Vinh)... Từ 2015, Khoa thể hiện tài năng ở vai trò nhạc sĩ.
Cùng giao lưu với Lăng LD và Khoa trong chương trình Gương mât showbiz tại Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.