GƯƠNG MẶT SHOWBIZ: Ưng Hoàng Phúc tiết lộ hậu trường 'Ông trùm 3'

17/06/2020 20:00 GMT+7

Những câu chuyện hậu trường thú vị về "Ông Trùm 3", web-drama đang "làm mưa làm gió" trên top thịnh hành của YouTube Việt Nam sẽ được Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương, Vân Trang, Quách Ngọc Tuyên bật mí trong Gương mặt showbiz . Mời khán giả theo dõi!

Từ giọng ca của thế hệ 8X-9X, Ưng Hoàng Phúc gây chú ý khi ra mắt web-drama "Ông trùm 3", vừa phát hành đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem, vào top thịnh hành của YouTube Việt Nam.
Vẫn là những câu chuyện trong thế giới ngầm, phần 3 xoay quanh việc Phúc Cọp (Ưng Hoàng Phúc thủ vai) trở về con đường làm bảo kê với mong muốn tìm lại vợ mình (Kim Cương thủ vai). Được Đại Ưng giao trọng trách lớn khi quản lý hàng loạt vũ trường ở trung tâm thành phố, Phúc Cọp luôn trong trạng thái đề phòng, cùng đàn em kiểm soát chặt chẽ các cơ sở kinh doanh này và sẵn sàng đáp trả quyết liệt với những kẻ có ý đồ phá công việc kinh doanh của mình.

Một cảnh võ thuật trong MV Ông Trùm 3

Ảnh: NVCC

Để có những màn võ thuật, đánh đấm chưa đến 5 phút trên phim, Ưng Hoàng Phúc và bạn diễn đã tốn rất nhiều công sức tập luyện, thậm chí phải ép cân để body lên cơ. Bản thân nam ca sĩ phải dành vài tháng liền vào phòng gym và gần một tuần lễ đồng hành cùng cascadeur mới tạo nên những cú đánh chuyên nghiệp, cuốn hút như vậy.
Đặc biệt, tập 1 cũng đã hé lộ những gương mặt quen thuộc như Vân Trang, Quách Ngọc Tuyên, Ưng Đại Vệ, Huy Cường… Trong đó, sự xuất hiện của Vân Trang khiến nhiều khán giả thích thú. Thay vì một cô nàng mong manh như các dự án trước thì ngay tập mở đầu đã thấy nữ diễn viên có một hình ảnh rất khác khi cô cũng là một “đàn em” thân cận với Đại Ưng, cũng hoạt động trong giới giang hồ.
Cùng lắng nghe những câu chuyện thú vị từ các khách mời, đặc biệt là nghe lại nhưng bản hit đình đám một thời của Ưng Hoàng Phúc trong Gương mặt showbiz nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.