Hạ Anh nói gì khi đóng cặp với nam tài tử TVB Dương Minh?

Nhất Thiên
Nhất Thiên
25/01/2020 10:41 GMT+7

"Mình cảm thấy anh Dương Mình là một người rất đáng yêu. Cả anh Dịch Dương cũng là một người cực kì đáng yêu bởi vì mình cảm thấy rất thoải mái trong bộ phim này, bởi vì những diễn viên mà mình đóng chung thì mình có thể trò chuyện với họ bằng Tiếng Anh", Hạ Anh chia sẻ.

Sau khi gây ấn tượng với vai nữ chính của Cả một đời ân oán, Hạ Anh tái ngộ khán giả trên màn ảnh rộng trong bộ phim chiếu Tết Bí mật đảo linh xà. Đây là lần đầu tiên cô tham gia cùng ê kíp người nước ngoài cũng như đóng cặp cùng nam tài tử TVB Dương Minh.
"Rất là may mắn khi Hạ Anh được diễn cùng với anh Dương Minh thì cả hai anh em có thể giao tiếp với nhau bằng Tiếng Anh cho nên trước mỗi cảnh quay anh Dương Minh sẽ thường tới và hỏi mình là: "Khi anh thoại hết câu đó hay em thoại hết câu đó, em sẽ biểu cảm như thế nào" hoặc là anh ấy sẽ hỏi: "Câu thoại này của em có ý nghĩa gì?". Mình sẽ nói chuyện với nhau trước mỗi cảnh quay để mình hiểu nhau, mình sẽ hiểu khi ảnh kết thúc câu nói của ảnh thì mình sẽ nói gì, mình sẽ diễn như thế nào", nữ diễn viên cho biết.

Diễn viên Hạ Anh

Ảnh: BTC

Trong phim Lê Hạ Anh với tài tử Hong Kong Dương Minh hóa thân thành đôi tình nhân rơi vào mối tình "dính lời nguyền" giữa người và rắn. Cả hai có màn hôn môi. Lê Hạ Anh cho biết khi thực hiện phân đoạn này đã rất run, mặt đỏ bừng bừng. "Mọi người đều có hỏi ý kiến của diễn viên xem mình có bằng lòng đóng những cảnh quay đó không. Mọi người nói có thể hôn môi hay hôn trán,cả anh Dương Minh và Hạ Anh đều đồng ý là mình sẽ để một nụ hôn trán bởi vì nó sẽ làm cho mọi người cảm thấy cái phân đoạn, những cảnh đầu phim như vậy nó là tình cảm gì đó nhẹ nhàng, tình cảm gì đó thuần túy để mọi người có thể sau cảnh quay đó nhìn thấy nhân vật Kim Anh,... những nhân vật này khác so với Đan Thy", Hạ Anh tiết lộ.
Xuất thân từ vai trò người mẫu ảnh, thời gian qua Lê Hạ Anh gây được chú ý qua các vai diễn trong Yêu đi đừng sợ, Cô gái đến từ hôm qua, Cả một đời ân oán, Đánh cắp giấc mơ... Ngoài Bí mật đảo linh xà ra mắt dịp Tết Nguyên Đán này, sắp tới cô còn xuất hiện ở Lật mặt 5.
Theo dõi video để lắng nghe những chia sẻ cụ thể của Hạ Anh. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.