Hà Anh Tuấn trích tiền bán album mua 5 tấn gạo và 70.000 trứng giúp người nghèo

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
11/05/2020 21:24 GMT+7

Ngay sau đợt mua trước album "Truyện ngắn", ca sĩ Hà Anh Tuấn đã trích đóng góp 5 tấn gạo và 70.000 trứng gà giúp sức người nghèo ở TP.HCM.

Sau gần hai năm bắt tay vào sản xuất, hôm 11.5.2020, Hà Anh Tuấn chính thức phát hành album “Truyện ngắn” gồm 6 sáng tác của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh như "Xuân thì", "Thương em", "Có chàng trai viết lên cây"... tạo nên một câu chuyện tình xuyên suốt đời người.
Trước đó, nam ca sĩ đã thực hiện 4 đêm live concert tại Hội An, TP.HCM và Hà Nội cùng 1 phim ngắn được công chiếu trên các rụm rạp trong 3 ngày. Ê kíp thực hiện tin rằng âm nhạc của Phan Mạnh Quỳnh qua tiếng hát của Hà Anh Tuấn sẽ trở nên gắn bó và in sâu hơn trong lòng những khán giả yêu nhạc đã đồng hành suốt thời gian qua. 
Hà Anh Tuấn chia sẻ: “Tôi không chỉ muốn khán giả nghe nhạc, tôi muốn họ sống, trăn trở và hạnh phúc cùng với mình trong suốt chặng đường âm nhạc này.” 
Đặc biệt, sau đợt mua trước với số lượng 10.000 đĩa, Hà Anh Tuấn và ê kíp đã chủ động trích tiền bán đĩa đóng góp 5 tấn gạo và 70.000 trứng gà giúp sức người nghèo trên địa bàn TP. HCM với danh nghĩa những khán giả của “Truyện ngắn”. Hành động của nam ca sĩ đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các fan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.