Han Sara chơi lầy “diễn như thật” lừa Liz Ngụy Thùy Linh (Lip B) một vố đau

Hồ Hiền
Hồ Hiền
24/07/2021 16:25 GMT+7

Nhận thử thách gọi điện cho Liz Ngụy Thùy Linh, Han Sara nhanh trí nghĩ ngay tình huống này khiến không ít khán giả thốt lên: "Chơi gì 'ác' quá!"

Han Sara và  Liz Ngụy Thùy Linh đều là những nghệ sĩ thuộc công ty 6th Sense Entertainment. Trong khi Han Sara quyết định đầu quân sau khi tham gia chương trình The Voice 2017 thì phải đến năm 2019, Liz Ngụy Thùy Linh mới chính thức trở thành một mẩu của LipB - nhóm nhạc thuộc công ty của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. 

Han Sara

Liz Ngụy Thùy Linh là thành viên nhóm nhạc LipB

Trong lần giao lưu mới đây với khán giả Báo Thanh Niên, Han Sara bất ngờ nhận được thử thách gọi điện troll đồng nghiệp. Rất nhiều cái tên được khán giả gợi ý nhưng Liz Ngụy Thùy Linh lại là cái tên khiến Han Sara đủ can đảm để gọi điện. “Chị Liz tinh lắm, hai chị em thân nhau nên mình nói hớ hoặc nói gì vô lý xíu là Liz phát hiện ra ngay”, Han Sara bộc bạch. 
Biết vậy nên cô nàng quyết định nhập vai nghĩ ngay tình huống thật nhất và quyết lừa Liz Ngụy Thùy Linh một vố đau. MC Quang Huy và Yuno Bigboi thậm chí phải đề nghị cô nàng gọi điện lại cho Thùy Linh ngay khi kết thúc cuộc gọi để giải thích vấn đề. Trong khi đó, nhiều khán giả cũng bất ngờ trước khả năng diễn xuất của Han Sara, nhiều người còn để lại bình luận: "Chơi gì 'ác' quá!". 
Cuộc gọi này diễn ra thế nào, mời khán giả theo dõi video!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.