Han Sara hóa nữ phụ chứng kiến chuyện tình tấu hài của Lực Trần và RTee

Hồ Hiền
Hồ Hiền
23/04/2020 07:37 GMT+7

Vào vai nữ chính trong MV bên cạnh hot boy Lực Trần nhưng tại trường quay của chương trình, Han Sara chấp nhận làm nữ phụ chứng kiến cuộc tình không giống ai của RTee và Lực Trần.

Gần đây, Han Sara đã có màn tái xuất đầy ấn tượng với MV Let me go, sản phẩm nhanh chóng nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả nhờ giai điệu bắt tai và MV đẹp mắt. MV lần này tập trung khai thác phần nội tâm của Han Sara trong chuyện tình cảm giữa tình cũ hotboy và tình mới rapper đã khiến cho các fan của cô đừng ngồi không yên.

Han Sara đau khổ bên tình mới RTee khi vẫn còn vương vấn tình cũ

Ảnh: FBNV

Xuất hiện tại chương trình Gương mặt showbiz trong vai trò khách mời, bộ ba Let me go đã có những màn tương tác cực kỳ lầy lội. Không chỉ gửi tặng khán giả những màn hát live ấn tượng, Han Sara  còn cố tình làm khó hai bạn diễn là Lực Trần và RTee khi yêu cầu hai người diễn tả lời bài hát Let me go phiên bản say đắm đối phương. Cụ thể, cô nàng yêu cầu hai bạn diễn cầm tay, nhìn nhau với điều kiện phải trao cho nhau những ánh mắt yêu thương như thể đó là người yêu thực sự. Trong khi đó, nữ ca sĩ sinh năm 2000 sẽ hát live ca khúc Let me go.

Cận cảnh màn "yêu" fail toàn tập của RTee và Lực Trần

Tất nhiên, thử thách này của Han Sara ngay lập tức đã làm khó cả Lực Trần lẫn Rtee. Dù đã cố gắng để không bật cười khi nhìn nhau thì cả hai vẫn không thể lột tả hết cảm xúc và sự say đắm dành cho đối phương. Cùng theo dõi chương trình để biết cả Lực Trần và RTee đã “chật vật” thế nào để vượt qua thử thách này nhé!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.