Hari Won bức xúc 'tố' Trấn Thành từng 'đánh vợ' trong lúc ngủ

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
03/08/2021 11:07 GMT+7

Hari Won cho biết Trấn Thành mê tập Muay Thái cả trong giấc ngủ khiến cô... lãnh đủ.

Trong bán kết 3 của "Siêu tài năng nhí", Hari Won bất ngờ có thái độ căng thẳng với một thí sinh nhí. Cụ thể, trước phần thi của cậu bé Hoàng Long, Hari Won bất ngờ đặt ra câu hỏi: “Con có biết con đã làm gì với gia đình của cô không?”. Câu hỏi bất ngờ này làm Trấn Thành, Khả Như hoang mang, không hiểu Hari Won đang muốn đề cập đến chuyện gì. Bà xã Trấn Thành tiếp lời: “Từ cái ngày gia đình mình gặp Hoàng Long, chú Trấn Thành tự nhiên mê Muay Thái. Xong tự nhiên đi tập luôn. Kỹ thuật có vẻ ổn, nhưng không có cơ như con thôi”.

Trấn Thành trổ tài biểu diễn Muay Thái

BTC

Tiết lộ của Hari Won cũng làm sáng tỏ tò mò của nhiều khán giả khi gần đây liên tục nhìn thấy hình ảnh Trấn Thành tập luyện võ thuật trên trang cá nhân. Nhiều bình luận còn đồn đoán nam giám khảo đang luyện tập cho bộ phim mới của mình.
Tuy nhiên, Hari Won vô cùng bức xúc cho biết Trấn Thành tập võ cả trong giấc mơ khiến cô lãnh 2 cú đánh rất đau. Trong khi đó, Trấn Thành vô cùng ngạc nhiên trước thông tin từng đánh vợ trong lúc ngủ. Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.