Hé lộ hậu trường Binz, Hoàng Thùy Linh trên sân khấu thực tế ảo đầu tiên Việt Nam

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
23/12/2020 16:48 GMT+7

Dù chỉ mới hé lộ một vài hình ảnh hậu trường nhưng hai tiết mục của Binz và Hoàng Thùy Linh tại "Lễ hội ánh sáng - Virtual Countdown Lights 2021" khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Những hình ảnh hậu trường của "Lễ hội ánh sáng - Virtual Countdown Lights 2021" vừa được hé lộ. Đây là lễ hội âm nhạc áp dụng công nghệ công nghệ XR (extended reality - thực tế ảo tăng cường) đầu tiên tại Việt Nam sẽ lên sóng vào đêm giao thừa 31.12.2020 thay cho lễ hội đếm ngược hàng năm tại phố đi bộ Nguyễn Huệ nhằm đảm bảo sức khỏe và an toàn cho người tham gia.
Đều được xem là “tắc kè hoa" của Vpop, tiết mục của BinzHoàng Thùy Linh được mong chờ hơn bao giờ hết. Trong chương trình, Hoàng Thùy Linh bật mí sẽ mang đến 2 ca khúc quen thuộc của mình. Đặc biệt, tiết mục của cô còn có chiếc kiệu sơn son thếp vàng thông qua công nghệ thực tế ảo mở rộng khiến nhiều người không khỏi tò mò. Hoàng Thùy Linh cho biết đây là lần đầu tiên cô được biểu diễn trên một sân khấu thực tế ảo nên không giấu được sự hào hứng. 
Không kém cạnh, Binz cũng dành tặng cho khán giả một bản hit đình đám trong năm qua. Trên sân khấu của chương trình, chàng rapper nổi bần bật với bộ trang phục màu hồng - đen cá tính.
Cùng theo dõi video để biết thêm chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.