Hết chị gái Thiều Bảo Trâm đến em trai Sơn Tùng chia sẻ gây chú ý

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
23/01/2021 12:24 GMT+7

Giữa "bão scandal" tình cảm của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm , hai nhân vật chính vẫn giữ im lăng. Tuy nhiên, động thái của những người xung quanh lại gây chú ý.

Những ồn ào xoay quanh mối quan hệ giữa Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo TrâmHải Tú vẫn đang là đề tài nóng trên mạng xã hội những ngày qua. Trong khi người trong cuộc một mực giữ im lặng khiến sự tò mò của công chúng càng đẩy lên cao thì động thái của những người xung quanh cũng lập tức gây chú ý. 
Những ngày trước, Thiều Anh Đào - chị gái của Thiều Bảo Trâm cũng đăng một bức ảnh của mình nhưng kèm theo những chia sẻ đầy ẩn ý: “Tôi vẫn luôn yêu thích câu nói: Mây tầng nào sẽ gặp mây tầng ấy. Nếu đã chọn sống tệ bạc thì hãy ở đó đến cùng để nhận hết hậu quả của nó, nhân quả thường hay tới muộn nên nhiều người lầm tưởng nó không linh ứng với mình".
Mới đây, em trai Sơn Tùng M-TP là Việt Hoàng đã bất ngờ chia sẻ bức ảnh chụp món quà sinh nhật kèm theo thiệp chúc mừng từ anh trai với nội dung phần nào hé lộ tình trạng hiện tại của Sơn Tùng, mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.